จากกรณี เพจเฟซบุ๊กตำรวจราชบุรีโพสต์ข้อความและคลิปวิดีโอโดยระบุว่า “…คนไม่ถึงที่ตายไม่วายชีวาวาตม์ ใครพิฆาตเข่นฆ่าไม่อาสัญ ถึงที่ตายก็ต้องวายชีวาวัน ใครไม่ทันคิดร้ายก็ตายเอง ผู้ป่วยชาย ตกลงมาจากตึกกาญจนาภิเษกตึกชั้น 5 รพ.ราชบุรี โชคดีตกใส่รถเก๋งไม่เสียชีวิต คลั่งเหล้า…” ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 14 ก.ย. มีรายงานข่าวแจ้งว่า ผู้ที่ก่อเหตุและกระโดดลงมาจากตึกชั้น 5 ของโรงพยาบาลราชบุรีนั้น เป็นผู้ป่วยของทางโรงพยาบาลเอง แต่ไม่ใช่คนสัญชาติไทยเข้ามารับการรักษาอาการกระเพาะทะลุ โดยแพทย์ได้ให้ยาอักเสบจนอาการเริ่มดีขึ้น ต่อมาชายรายนี้เกิดอาการสับสน จนแพทย์ต้องพาไปเอกซเรย์สมอง พบว่ามีอาการเส้นเลือดตีบในสมอง เนื่องจากดื่มสุราเป็นประจำ จนทำให้ติดสุรา

ขณะเกิดเหตุผู้ป่วยรายนี้เกิดอาการคลุ้มคลั่งวิ่งออกมาจากหอผู้ป่วย จากนั้นก็กระโดดลงมาจากตึกชั้น 5 ร่างหล่นลงมากระแทกกับกระจกรถเก๋งฟอร์ดที่จอดอยู่ด้านล่าง จนร่างทะลุเข้าไปในกระจกเหลือเพียงส่วนขาและเท้าชี้ออกมานอกรถเท่านั้น เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือผ่าตัดฉุกเฉินเพราะมีอาการสาหัส แต่สมองไม่พบความผิดปกติหรือกระทบกระเทือนจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด.

ชมคลิป