เรียกได้ว่าบนโลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจมากในขณะนี้ เมื่อเฟซบุ๊กของนักเพาะกายชื่อดังอย่าง “โค้ชปูแน่น” ก็ได้ออกมาแชร์ทริคเคล็ดลับหน้าเด็กฉบับเร็วทันใจ พร้อมเล่าเส้นทางความรัก จนทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตตกใจ เนื่องจากข้อความในโพสต์เปิดเผยความรักสุดหวานที่มีกัน 3 คน

โดยเพจเฟซบุ๊ก @Sixpack Project Thailand เขียนแคปชั่นระบุว่า “เคล็ดลับหน้าเด็กของผมคือ มีความรักให้กับสาวสวย 2 คนนี้”

ข้าวโพดสุดที่รัก Suphanicha De Npooh เราแต่งงาน จดทะเบียนสมรสกันมาเกือบ 20 ปีแล้วครับ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร เราก็ยังรักกันทุกวันเหมือนวันแรกที่ได้พบ ขอบคุณที่รักสนับสนุนผมทุกเรื่อง และเป็นทุกอย่างให้ผมตลอดมา ทั้งผู้จัดการส่วนตัว เลขาฯ แม่บ้าน แม่ครัว แม้กระทั่ง ธนาคาร สัญญาว่าจะรักและดูแลกันแบบนี้ตลอดไป”

ฝ้ายรักที่สุด Vichaya Sanguanmoo จากนักเรียนที่เคยเทรนส่วนตัวกัน จนมีสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินเลย มากกว่าครูนักเรียน และกลายมาเป็นภรรยาอีกคนของผม ถึงแม้ฝ้ายจะรับรู้มาโดยตลอดว่า ผมแต่งงานมีภรรยาแล้ว แต่ก็ยอมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว ยอมผมและข้าวโพดทุกเรื่อง ขอบคุณที่รักผมในแบบที่ผมเป็นทุกอย่าง โดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ”

“ผมเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก ที่มีผู้หญิงที่ผมรักทั้ง 2 คนนี้ อยู่เคียงข้าง เร็ว ๆ นี้ เรามีโปรเจกต์พิเศษ คอนเทนต์ #3คนผัวเมียช่วยกันทำงาน ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับ

ภายหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์สนั่น ทั้งนี้ด้านเพจเฟซบุ๊กยังออกมาโพสต์หลักฐานต่าง ๆ อาทิ ใบจดสมรส

ต่อมาท่ามกลางกระแสข่าวที่สังคมออนไลน์กำลังฮือฮา ก็มีสมาชิกเฟซบุ๊ก @Chakarin Boonlarp อ้างว่าตัวเองคือโค้ชปูแน่นตัวจริง เพจนั้นถูกแฮกพร้อมกับแท็กชื่อเฟซของผู้หญิงที่ตกเป็นข่าว ก่อนชี้แจงว่า “สวัสดีครับผมโค้ชปูแน่น ในตอนนี้ Facebook ส่วนตัวของผม Facebook fan page Instagram และช่อง YouTube ของผมพูดง่าย ๆ คือช่อง SIX PACK PROJECTถูก hack เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้มีคนพยายามที่จะทำลายผมให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ที่ผมพยายามสั่งสมมาหลายปี ด้วยการโพสต์ข้อความในข่องทางสื่อ social media ที่มีชื่อของผมอยู่ การกระทำนี้สร้างความเสียหายให้กับภาพลักษณ์ของผม และคนที่ผมร่วมทำธุรกิจด้วยเป็นวงกว้าง และตอนนี้ผมได้ทำการดำเนินคดีตามกฎหมายและจะเอาผิดจนถึงที่สุด หากใครที่เห็นโพสต์นี้ของผม ขอให้รับทราบด้วยครับว่า Facebook นี้ เป็นเพจใหม่ที่ผมสร้างขึ้น หากท่านไหนที่เป็นเพื่อนของผม นักเรียนของผม หุ้นส่วน แฟนคลับ และคนที่ผมทำธุรกิจด้วย สามารถ add friend เข้ามาได้ เพื่อที่จะสามารถกลับมาติดต่อกับผมได้โดยตรง จึงเรียนมาเพื่อทราบ”….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Sixpack Project Thailand,@Chakarin Boonlarp