จากกรณีเหตุคนร้ายก่อเหตุฆ่ารัดคอ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ชาวจ.อุบลราชธานี เสียชีวิตในบ้านพัก โดยมีผู้ต้องสงสัยเป็นหนุ่มชาวขอนแก่น ที่เป็นลูกจ้างดูแลร้านเกมของพี่เขยผู้เสียชีวิต ในพื้นที่ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้

สะเทือนใจ​ “สาวบิ๊กบาย”ถูกไอ้หื่นบุกปล้ำ-ฆ่ารัดคอ พยายามฝืนสู้จนสุดแรงเกิดแล้ว

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วารินชำราบ ได้เชิญญาติผู้ตายไปสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับตัวคนร้าย โดยแม่ของผู้เสียชีวิตให้การทั้งน้ำตาว่า ช่วงกลางดึกตนไม่ได้ยินเสียงลูกสาวที่นอนอยู่อีกห้องแต่อย่างใด มีเพียงสุนัขพันธุ์บางแก้วที่ลูกสาวเลี้ยงไว้ในบ้าน พยายามตะกายประตูอยากจะออกไปด้านนอกเท่านั้น ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายในบ้านได้ อีกทั้งผู้ต้องสงสัย ก็ไม่ได้มีท่าทีจะก่อเหตุร้ายมาก่อนด้วย

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้สำรวจบริเวณรอบ ๆ พื้นที่บ้านพัก ซึ่งมีกล้องวงจรปิดอยู่ปรากฏว่า ระบบกล้องไม่สามารถใช้การได้ อีกทั้งตัวกล้องได้ถูกดันไปในทิศทางอื่น แสดงว่าคนร้ายรู้จักสถานที่ถึงได้จัดการหลักฐานที่เป็นภาพบันทึกในวงจรปิดได้

อย่างไรก็ตามในเฟซบุ๊กของ น.ส.เอ ผู้เสียชีวิต ไม่ปรากฏเรื่องราวเรื่องเกี่ยวกับชู้สาวหรือมีการตัดพ้ออะไรในชีวิต เช่นเดียวกับเฟซบุ๊กของ หนุ่มลูกจ้างร้านเกม ก็ไม่ได้มีการตัดพ้อหรือโวยวายเรื่องเกี่ยวกับชู้สาวเช่นกัน ทางเจ้าหน้าที่จะได้สืบหาข้อเท็จจริงและติดตามหาตัวคนร้ายต่อไป.