จากกรณีนายเอ อายุ 46 ปี และ น.ส.บี อายุ 40 ปี ร่วมกันฆ่าโบกปูนลูกสาววัย 2 ขวบ และนำร่างไปฝังอำพรางคดี โดยฝังไว้ที่ห้องครัวและโบกปูนทับ ที่ จ.กำแพงเพชร เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา ตามที่รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ก.ย. เวลาประมาณ 09.00 น. ที่สถานีตำรวจนครบาลบางเขน ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน คุมตัวนายเอ อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาฆ่าโบกปูนลูกสาววัย 2 ขวบ ออกจากห้องขังของ สน.บางเขน เพื่อนำตัวไปสอบสวนขยายผล หลังจากเมื่อวานนี้ (19 ก.ย.) ตำรวจนำกำลังเข้าจับกุมนายเอ ได้ที่ห้างสรรพสินค้าย่านรังสิต จังหวัดปทุมธานี แล้วถูกควบคุมตัวไปชี้จุดฝังศพลูกสาววัย 2 ขวบ ที่ จ.กำแพงเพชร ก่อนจะนำตัวกลับมาควบคุมไว้ที่ห้องขัง

ระหว่างที่ตำรวจคุมตัวนายเอ ไปที่ห้องสืบสวน นายเอ สารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าลูกสาวแท้ๆ ของตัวเองจริง โดยอ้างว่ามีอาการป่วย และต้องกินยาจิตเวชมาหลายปี พร้อมร่ำไห้ขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ครั้งนี้ และบอกรู้สึกสำนึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ทำแผนฆ่าลูกโบกปูนอำพราง-กำแพงเพชร ญาติแฉซ้ำพฤติกรรมผัวซาดิสม์โยงตีเมียทั้งคืน…

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความรู้สึกขณะที่ลงมือก่อเหตุกับลูกสาว นายเอ ไม่ตอบคำถาม แต่มีเสียงสะอื้นดังออกมา นอกจากนี้ยังไม่ตอบคำถามประเด็นมีภรรยากี่คน มีลูกกี่คน รวมถึงก่อเหตุฆ่าลูกตัวเองไปแล้วกี่คนด้วย