กรณีตำรวจไซเบอร์นำหมายค้น เข้าค้นบ้านพักพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ซอยวิภาวดีรังสิต 60 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่  กทม.หลังสโมสรตำรวจ เมื่อช่วงเช้าวานนี้ ( 25 ก.ย.) เนื่องจากลูกน้องคนสนิทพัวพันแก๊งพนันออนไลน์ และถูกจับกุมไปแล้ว และจากการตรวจสอบบ้านพัก 5 หลัง ที่บิ๊กโจ๊กและลูกน้องเข้าพักอาศัยเป็นของเฮียแต๋ม และภริยา นักธุรกิจเจ้าของบริษัทขนส่งรายใหญ่ ในจ.อุดรธานี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ก่อน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. หรือ บิ๊กโจ๊กจะโดนตำรวจไซเบอร์บุกค้นบ้านในวันที่ 25 ก.ย.66 ก่อนหน้าเพียงวันเดียว คือเวลา10.36 น.วันที่ 24  ก.ย.66  บิ๊กโจ๊กและ ดร.ศิรินัดา หักพาล ภริยา เดินทางมา จ.อุดรธานี เป็นการส่วนตัวและได้เดินทางมา กราบสักการะหลวงพ่อนาค พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ที่หน้าอุโบสถวัดมีชื่อแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.อุดรธานี

ในภาพวงจรปิดหน้าอุโบสถ พบบิ๊กโจ๊ก และคณะประกอบด้วย ดร.ศิรินัดดา ภริยาบิ๊กโจ๊ก  พล.ต.ท.บุญลือ กอบางยาง อดีต รอง ผบช.ภ.4 และภรรยา พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.อ.นพดล เพ็ชร์พิสุทธิ์ รองผบก.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.อ.จามร อันดี ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี และพ.ต.อ.พัฒนวงศ์ จันทร์พล นายเวรบิ๊กโจ๊ก โดยทุกคนสวมชุดไปรเวท เดินทางมากราบสักการะหลวงพ่อนาค ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงาน สอบเข้ารับราชการ ค้าขายเสร็จแล้วเข้าไปกราบสักการะพระพุทธนรสีห์มหามุนี พระประธานในอุโบสถ

พระประดิษฐ์ วรปัญโญ พระลูกวัด ผู้มาเปิดประตูอุโบสถให้บิ๊กโจ๊ก และคณะเข้ากราบสักการะหลวงพ่อนาค และพระพุทธนรสีห์มหามุนี เล่าว่า วัดได้รับการประสานจากตำรวจอุดรธานี ว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ จะเดินทางมากราบสักการะหลวงพ่อนาค และพระประธานในอุโบสถ ตนจึงได้รับมอบหมายให้เดินมาดูแลความเรียบร้อยในอุโบสถเมื่อถึงเวลา ก็พบรถตำรวจขับนำรถตู้มาจอดในวัด บิ๊กโจ๊ก และคณะเดินขึ้นมาอุโบสถ ส่วนตนได้ต้อนรับบิ๊กโจ๊กได้สักการะหลวงพ่อนาค เสร็จแล้วก็ไปสักการะพระประธานในโบสถ์ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าบิ๊กโจ๊กอธิษฐานอะไร เพราะอธิษฐานในใจ และเห็นบิ๊กโจ๊กมาวัดนี้เป็นครั้งแรกเมื่อกราบสักการะเสร็จคณะของบิ๊กโจ๊กก็เดินทางกลับ