กลายเป็นข่าวฮือฮาใหญ่โต หลังสามีสุดหล่อ ตุลย์ ตุลยเทพ หวานใจนักร้องดัง “หญิง รฐา” โพสต์ข้อความ Me and my+1 พร้อมรูปคู่ภรรยา จนหลายคนเข้าไปแสดงความยินดีเพียบ คิดว่าหญิงตั้งครรถ์มีน้องเรียบร้อยสมใจ “แม่น้อย โพธิ์งาม” งานนี้เจ้าตัวเลยขอตั้งโต๊ะเคลียร์ประเด็นร้อนผ่านรายการโต๊ะแหม่มว่าเท็จจริงเป็นยังไง แม่น้อยใกล้ได้ฤกษ์ดีแขวนสากกะเบือเลี้ยงหลานหรือยัง

หญิง เผยว่า “คือคำว่าplus+1 หมายถึงว่าเวลาเราไปงาน เราพาเพื่อนไปคนนึงมันก็คือ plus+1 แต่ด้วยความบังเอิญหลายคนอาจจะลุ้นกับคู่เราด้วยแหละ พอพี่ตูนลงว่า+1 ที่เป็นรูปคู่เราสองคนที่งาน คนเลยคิดว่าหญิงตั้งครรภ์หรอ ยังไม่ได้ตั้งครรภ์ค่ะ ต้องขออภัย ณ ตรงนี้เลย ที่คนแสดงว่ายินดีคือตอนนี้เพื่อนในไอจีทุกกรุ๊ปคือ แสดงความยินดีกับหญิงทุกกลุ่ม คือตอนนี้ต้องไล่เคลียร์ว่าอย่าเพิ่งแสดงความยินดี ยังไม่ท้องนะคะ ถามว่าจัดการพี่ตุลย์หรือยังที่ทำให้เข้าใจผิด คือจัดการตั้งแต่เมื่อคืนแล้วค่ะ นางก็บอกว่านางไม่ได้โพสต์อะไรผิด แต่คนเห็นก็คงตีความเข้าใจผิดแหละ พอมีคำว่าบวกหนึ่ง อาจจะคิดว่าบวกอีกหนึ่งชีวิต พอข่าวออกมาเค้าก็รีบแก้ให้เลยในไอจี”

“เรื่องมีลูกยังเลยค่ะ เรายังวิ่งกันอยู่เลย พี่ตุลย์ทำให้ทุกคนสับสนหมดเลย หญิงว่าก็คงให้เป็นธรรมชาติไป แต่พี่ตุลย์ยังมีวิ่งอยู่ทั้งพฤศจิกายน และเมษาปีหน้าและเค้าก็จะครบแล้ว เดี๋ยวค่อยว่ากัน ถามว่าปรึกษาหมอไหมจริงๆหญิงมีฝากไข่กับหมอไว้แล้ว แต่ว่าตัวเราเองมีเชื่อเรื่องสายธรรมมะอยู่นิดนึงว่า ถ้าเรามีวาสนาต่อกันเดี๋ยวเค้าก็คงมาเกิดแหละ จริงๆก็ยังมีได้ หญิงเคยฝากไว้ตอนนั้นอายุ37 ตอนนั้นฉีดมาได้20กว่าฟองได้เหมือนกัน ไข่สมบูรณ์6ฟอง ก็เก็บเผื่อไว้ถ้าวันใดวันนึง พร้อมอยากมี เดี๋ยวค่อยว่ากัน ณ ตอนนี้ยังไม่ค่อยอยากมีกันเท่าไร เรื่องแม่รอเลี้ยงหลานเราก็คุยกันด้วยเหตุผล คือเรื่องนี้ก็นั่งจับเข่าคุยกับแม่น้อยนะคะ ในหลายๆแบบ เค้าก็เริ่มมีความคิดคล้ายๆเรา แต่เราก็รู้ว่าลึกๆเค้าก็อยากให้เรามี อย่างเคสล่าสุดที่พี่ตุลย์ไปวิ่งแล้วบาดเจ็บ แม่พี่ตุลย์ก็บอกว่าหยุดวิ่งได้แล้ว ไปเอาไข่มาใส่ให้หญิง มีลูกได้แล้ว แต่หญิงเป็นคนเชื่อเรื่องธรรมะอย่างนึง ถ้ามีก็อยากมีแบบธรรมชาติ ถ้าเราไม่มีบุญวาสนาต่อกัน เราอาจจะเกิดมาใช้กรรมต่างๆเพียงเท่านี้ ก็เลยไม่ได้กดดันตัวเอง”