เมื่อวันที่ 2 ต.ค. สื่อต่างประเทศ รายงานว่าข่าวความสูญเสียไม่คาดฝันว่า “แองเจลิน่า” หรือ “เจิ้งอันอี้” วัย 55 ปี ลูกสาวคนโตของ “เจิ้งเส้าชิว” วัย 76 ปี นักร้องนักแสดงดังฮ่องกงกับภรรยาคนแรก ได้ตัดสินใจจบชีวิตลงที่อพาร์ตเมนต์ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐอเมริกา โดย “เจิ้งเส้าชิว” ผู้เป็นพ่อนั้น โด่งดังทั่วโลกจากการเป็นผู้รับบท “ชอลิ้วเฮียง” ตัวละครเอกอันลือลั่นของหนังจีนกำลังภายใน

ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวได้รับการเปิดเผยว่า “แองเจลิน่า” หรือ “เจิ้งอันอี้” ได้หายตัวไปเมื่อปลายเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา และไม่สามารถติดต่อได้ ทำให้สมาชิกคริสตจักรที่ “แองเจลิน่า” ออกค้นหา และโทรฯแจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ จากนั้น ตำรวจเข้าตรวจค้น อพาร์ตเมนต์ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ก็ต้องพบเรื่องเศร้าไม่คาดฝัน เมื่อพบว่า “แองเจลิน่า” ตัดสินใจจบชีวิตลงไปแล้ว ก่อนทางคริสตจักรจัดพิธีศพไปเมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ตามรายงาน แองเจลิน่า ขาดการติดต่อกับเจิ้งเส้าชิว ตั้งแต่ยังเด็กเพราะครอบครัวแยกทางกัน

อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่มีการระบุสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด แต่มีรายงานคาดว่าสาเหตุมาจากปัจจัยทางครอบครัวและ แองเจลิน่า อาจเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์รักสามเส้า.