ร้อนแรงไม่มีพักทีเดียว สำหรับดราม่าที่มีการโยงกับ นักร้องชื่อดัง ที่มีสัมพันธ์กับสาว ซึ่งทำสาวท้องแล้วไล่ไปทำแท้ง พอสาวตกเลือด บอกสาวให้กินน้ำเยอะๆ แล้วบล็อกหายไปเลย อีกทั้งฝ่ายชายยังมีโลก 4 ใบ งานนี้ทำเอาหลายคนต่อว่าและวิจารณ์อย่างร้อนแรงในโลกออนไลน์ ล่าสุดผู้เสียหายอย่างสาวสวย ฟ้า ตัดสินใจเปิดหน้ากลางรายการโหนกระแส แฉพฤติกรรมสุดแรงของนักร้องดังอย่างจัดเต็ม ทำเอาแฟนๆ ยิ่งรู้สึกสงสารสาวฟ้ามากขึ้น

“ฟ้า” ช็อกสุดช้ำมือสั่นหลังรู้ข่าว “นักร้องดัง” ซุกกิ๊กเพียบ-แถมกดดันให้ทำแท้ง

มาแล้ว! “ฟ้า” เปิดหน้าสู้แฉแหลก “นักร้องดัง อ.” สร้างโลก 4 ใบไล่ทำแท้งไม่เหลียวแล

ฟ้า เผยว่า “หนูบอกเขาเรื่องท้องและเขาไปคุยกับที่บ้าน และจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย พูดในเชิงกดดันเราทุกทาง พี่ไม่พร้อม เงินก็ไม่โอเค เขาไม่รักเราแล้ว เขาไม่รักเราเลยเหรอ ทำไมพูดกดดันเราแบบนี้ เช่น เขากลัวเสียชื่อเสียง กลัวงานในวงการเป็นศูนย์ เลยรู้สึกว่าทำไมพี่พูดกับหนูแบบนี้ล่ะ เขารักหนูน้อยลง บ้านกำลังโดนยึด มีหนี้สินเยอะ หนูก็บอกไม่เป็นไรเลย ช่วยกัน หนูรู้สึกเป็นภาระจัง โทรฯ ไปก็ไม่รับเหมือนเดิม (หนุ่ม กรรชัย เปิดแชตโชว์กลางรายการ) เป็นการคุยกันระหว่างตั้งครรภ์อยู่ค่ะ สุดท้ายเขากลัวไปทุกอย่าง และมากดดันหนู ทำไมพี่ทำกับหนูขนาดนี้ สุดท้ายเขาก็ไม่กลับมาเลย หนูไปยุติการตั้งครรภ์โดยการที่เขาพาไป หนูโทรฯ คุยกับเขาก่อน ถ้างั้นเอาแบบนี้ดีไหม เขาก็เลยพาไปทำ ในระหว่างที่ทำ เขาก็รออยู่ในรถ พอเสร็จแล้วก็กลับไปที่ห้อง เขาก็กลับบ้าน พอได้ 2 วัน ก็ได้มีการตกเลือด คือหนูได้กินยาบำรุง คิดว่าเป็นยาบำรุง แต่ไม่รู้พี่เขาให้ยาอะไรมา น่าจะเป็นยาบำรุงให้ดีขึ้น แต่มันมีการตกเลือด วันนั้นหนูตกเลือด 3 ครั้งติด หนูเลยทักไปหาพี่เขา และพี่ก็ตอบกลับมากินน้ำเยอะๆ นะ ดูแลตัวเอง และหนูไปหาหมอคนเดียว”

“เขาคุยปกติ แต่เหมือนค่อยๆ หายไป ตอบหนูน้อยลง พอเรายุติการตั้งครรภ์ เขาก็ไม่ได้กลับมา โทรฯ หาบล็อกทุกช่องทาง ห่างมาประมาณ 1 เดือน หนูเลยมาพูดตรงนี้ หนูตกเลือดเยอะมาก หนูรู้สึกว่าเราอาการขนาดนี้ เราต้องนั่งรถไปหาหมอคนเดียว หนูไม่ได้ต้องการเงิน หนูแค่อยากให้เป็นห่วงหนูบ้าง แค่นี้เอง แต่เขาไม่ได้ห่วงใยหนูเลย หนูนั่งรถไปหาหมอคนเดียว ทำไมพี่ใจร้ายกับหนูจัง หนูรักลูกมากนะ เลี้ยงได้ แต่เรารักเขา เราไม่ได้รักตัวเองเลย เรายอมตรงนี้เพื่อให้เขารักเรา แต่เขาหลอกให้เราฆ่าลูกตัวเอง เรื่องดำเนินคดีตามกฎหมายไหม เราไม่อยากให้เขาทำกับคนอื่น แต่หนูไม่ได้อยากเอาเรื่องหรือดำเนินคดีเขาค่ะ ไม่ถึงขนาดนั้น แต่หนูก็อาจจะดำเนินคดีนะคะ หนูรู้สึกว่าหนูผ่านจุดตรงนี้มาหนักพอสมควร หนูรักลูกนะ สุดท้ายหนูอยากบอกเขาว่า หนูไม่มีอะไรบอกเขาเลย หนูไม่มีค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก โหนกระแส