กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจาณ์บนโลกออนไลน์ หลังเพจเฟซบุ๊ก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus ได้เผยคลิปวิดีโอชายคนหนึ่งกำลังมีปากเสียงกับชายอีกคนในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดชื่อดังร้านหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า

คุณไม่มีสิทธิไปด่าใคร น้องเค้าทำงานเป็นพนักงานไม่ใช่กระโถนรองอารมณ์ของใคร คนเสื้อแดงเข้ามาห้าม คุณก็ไปใส่อารมณ์ ขู่ทำร้าย ควรคุยกันด้วยเหตุผลดีกว่า ก็ขอฟังคุณเสื้อน้ำเงินอธิบายเพื่อให้ความเป็นธรรมกับคุณเช่นกัน ตอนนี้ทางพี่เสื้อแดงได้เข้าแจ้งความเรียบร้อยแล้ว

ในส่วนของพนักงาน พี่เสื้อน้ำเงินกำลังคุยกับน้องพนักงานเหมือนกับว่า ไม่ได้ของในสิ่งที่ตัวเองจะต้องได้ ที่ได้ยินคร่าวๆนะ เพราะผมมาสั่งของก็เห็นพี่เสื้อน้ำเงินคุยกับพนักงานอยู่ พนักงานผู้หญิงพยายามจะอธิบายหลายครั้ง แต่พี่เสื้อน้ำเงิน ไม่พอใจ ไม่ยอม ก็ตะคอก พนักงาน คือเข้าใจไหมแบบ .. อธิบายเท่าไร เขาก็ไม่เข้าใจ ไม่ยอม จะเอาให้ได้ ในส่วนของพี่เสื้อแดง พี่ผู้ชายเสื้อแดงเดินเข้าร้านมา ยืนรอสั่งอาหาร แล้วเห็นพนักงานร้องไห้ เลยพูดขึ้นมาว่า

“พี่ครับพอเถอะครับ น้องเขาร้องไห้แล้ว” หลังจากที่พี่เสื้อแดงเขาพูด พี่เสื้อน้ำเงินไม่รีรอ หันไปตอบทันควัน ด้วยอารมณ์ขึ้น

“น้องมีปัญหาอะไร พูดกับพี่แบบนี้” ด้วยน้ำเสียงตะคอก กลายเป็นผู้ชายเสื้อน้ำเงินหันมาต่อว่าผู้ชายเสื้อแดง ตามคลิปนี้ คร่าวๆก็คือ ยุ่งไรกับกู มีการเอาลำตัวไปกระแทกแล้วท้าต่อย ขู่ว่าจะไปเอาปืนมายิง (มีท้าพี่เสื้อแดงต่อยกับลูกตัวเองด้วย ) หลังจากพี่เสื้อแดงรับอาหารเสร็จเดินออกไปขึ้นรถ พี่เสื้อน้ำเงินก็เดินตาม ออกมาด่าทอ ถ่ายคลิป ถ่ายป้ายทะเบียนรถพี่เสื้อแดง แล้วผมโบกรถเพื่อขอเบอร์ติดต่อพี่เสื้อแดง เผื่อจะช่วยอะไรได้บ้าง แล้วเขาเห็นผมคุยกับพี่เสื้อแดง พี่เสื้อน้ำเงินก็ถ่ายผม ถ่ายป้ายทะเบียนรถผม

คนรอบข้างอย่างผมยังงง จริงๆ อยากให้องค์กรมีการปกป้องพนักงานด้วย เพราะพนักงานไม่ใช่กระโถนไว้รับอารมณ์ของใคร แล้วก็สงสารพี่เสื้อแดงด้วย ที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ มาโดนด่าทอขนาดนี้

หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไปคลิปชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่พูดถึงประเด็นที่ชายเสื้อน้ำเงิน มีพฤติกรรมที่ใช้น้ำเสียงข่มขู่คนอื่น หากจะตักเตือนพนักงานหรือไม่พอใจในงานบริการก็สามารถตักเตือนกันด้วยน้ำเสียงปกติได้ และควรให้เกียรติคนอื่นมากกว่านี้