เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 7 พ.ย. พ.ต.ต.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนท้ายรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ถนนกรุงเทพนนท์ ฝั่งมุ่งหนัาแยกติวานนท์ ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี ยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียวอ่อน หมายเลขทะเบียน 82-9520 นนทบุรี จอดอยู่เลนซ้าย สภาพท้ายรถด้านขวาถูกชนพังเสียหาย มีพนักงานเก็บขยะได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อคือ นายวิรัตน์ เชยพิมพ์ อายุ 34 ปี และนายชูศักดิ์ ฟักเขียว อายุ 57 ปี ถูกชนได้รับบาดเจ็บที่ขาและตามลำตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า ใกล้กันพบรถคู่กรณีเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อ วอลโว่ รุ่น เอส 90 สีดำ หมายเลขทะเบียน ฎณ 7677 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน โดยมีนายธนกฤต พานิชวิทย์ อายุ 38 ปี หรือว่าน AF นักร้องนักแสดงชื่อดังเป็นผู้ขับขี่

ขณะเดียวกัน ภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ เวลา 03.58 น. ได้มีรถเก็บขยะขับมาจอดตรงจุดเกิดเหตุ หลังจากนั้นได้มีรถเก๋งสีดำขับมาเลนซ้ายสุด พุ่งชนท้ายรถเก็บขยะอย่างจัง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะทำการเรียก นายธนกฤต หรือว่าน คนขับรถเก๋งมาสอบปากคำ ส่วนพนักงานเก็บขยะที่ถูกชนได้ผู้บาดเจ็บ 2 ยังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ไม่สามารถสอบปากคำได้ หลังจากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานและผลแพทย์จากโรงพยาบาลเพื่อนำมาประกอบสำนวนในการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป.