เมื่อวันที่ 12 พ.ย. จากกรณีนายสุรศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี หึงโหดบุกเข้าทำร้ายนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 56 ปี และคาดว่าใช้ขวานทุบหน้าจนเสียชีวิต หลังพบนายเอ นั่งดื่มเบียร์อยู่กับ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ภรรยาตัวเองภายในบ้านญาติฝ่ายหญิง ขณะที่น.ส.บี พยายามเข้าห้ามปรามสามีจนได้รับบาดเจ็บไปด้วย เหตุเกิดในบ้านพัก ต.หนองกวาง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุนายสุรศักดิ์ได้หลบหนีไป

ล่าสุดวันนี้ตำรวจสภ.เขาดิน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เตรียมที่จะไปขออนุมัติหมายจับนายสุรศักดิ์ ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากศาลจังหวัดราชบุรี แต่นายสุรศักดิ์นั้นได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.อภิรัฐ พุ่มกุมาร รอง ผบกงภ.จว.ราชบุรีก่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปรับมอบตัวมาสอบสวนที่สภ.เขาดิน

หึงหฤโหด! เห็นเมียนั่งดื่มกับชายอื่น บุกทำร้ายจนสลบขวานจามดับต่อหน้าลูก

นายสุรศักดิ์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า ไม่ได้ใช้ขวานเป็นอาวุธ ส่วนสาเหตุที่ต้องทำร้ายภรรยาและเพื่อนของภรรยาจนเสียชีวิต เนื่องจากทนเห็นสภาพภรรยาของตนซึ่งยังไม่ได้เลิกรากัน ซึ่งแต่ตัวโป๊อยู่ในห้องนอนกับผู้ตายซึ่งถอดเสื้อออกเหลือเพียงกางเกงยีนส์ตัวเดียว ทำให้เกิดความโมโห จึงได้เข้าไปชกต่อยและกระทืบผู้ตายที่ใบหน้า จากนั้นก็พยายามลากภรรยาออกมาเพื่อจะให้กลับบ้าน แต่ภรรยาไม่ยอม จึงใช้มีดทุบที่หน้าและมีการแย่งมีดกันจึงทำให้ภรรยาถูกมีดบาดและวิ่งหนีเข้าไปหลบในป่า ตนจึงเข้าไปในห้องและกระทืบผู้ตายต่อ หลังจากนั้นก็พาลูกน้อยสองคนหลบหนี ก่อนจะตัดสินใจมอบตัว และไม่ยินยอมที่จะไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะนายสุรศักดิ์เพื่อหาสารเสพติด พบว่าเป็นสีม่วง จึงได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ, เสพยาเสพติด ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป