เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่ทำเอาสะเทือนวงการบันเทิง และทำแฟนคลับพากันช็อกหนักมาก หลังจากต้นสังกัดของคู่รักนักแสดงคนดัง “รยูจุนยอล” และ “ฮเยริ” ได้ออกมายืนยันผ่านสำนักข่าวเกาหลีใต้ ว่าทั้งสองตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ หลังจากคบหากันมานานกว่า 7 ปี

โดยทางต้นสังกัดของทั้งคู่อย่าง C-JeS Studio และ Creative Group ING ได้ออกมายืนยันผ่านสื่อเพียงสั้นๆ เมื่อวันที่ 13 พ.ย. ว่า “เป็นความจริงที่พวกเขาเลิกรากัน” พร้อมกันนี้ทางต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ไม่ได้เปิดเผยถึงเหตุผลในการยุติความสัมพันธ์แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม รยูจุนยอล และฮเยริ ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กัน หลังจากร่วมงานกันในผลงานซีรีส์เกาหลีชื่อดัง “Reply 1988” ที่ออกอากาศทางช่อง tvN เมื่อปี 2015 โดยทั้งคู่ได้ฉายา “คู่รักซอกตึก” เนื่องจากในซีรีส์มีฉากชวนจิ้น ที่ทั้งสองคนแนบชิดกันในซอกตึก

และเมื่อเดือนสิงหาคม 2017 สำนักข่าว Dispatch ได้เผยภาพถ่ายของทั้งคู่ ขณะเดทกันที่ริมทะเลสาบซอกชน เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แม้ทั้งคู่จะสวมใส่แจ๊กเกตและผ้าปิดปากอย่างมิดชิดแล้ว แต่ก็สามารถจดจำได้จากลักษณะเฉพาะตัว

20170816100711 dpc 3329

สุดท้ายทั้งคู่ก็พัฒนาความสัมพันธ์กลายมาเป็นคู่รักกัน และเปิดเผยความสัมพันธ์สู่สาธารณชนเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2017 แล้วกลายเป็นหนึ่งในคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่ได้รับการจับตามองและได้รับความรักอย่างล้นหลามจากแฟนๆ..