เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับพากันเศร้าหนักมาก หลังแฟนเพจเฟซบุ๊ก “Farm Design Thailand” ซึ่งเป็นแบรนด์ร้านของหวานที่อยู่กับคนไทยมากว่า 14 ปี ได้ออกมาแจ้งปิดให้บริการถาวร โดยระบุว่า

“ขอขอบคุณลูกค้าที่น่ารักของ Farm Design Thailand ทุกท่าน พี่มูวววว์และพวกเราทุกคนดีใจ ที่ได้มอบความสุขให้กับทุกท่าน ตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมา Farm Design สาขา Fashion Island สาขาสุดท้ายของเรา จะให้บริการถึง วันที่ 27 พ.ย. 2566 ใครที่คิดถึง Farm Design มาเจอกัน ที่สาขา Fashion Island น้า”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

ทั้งนี้ “ร้าน Farm Design” เริ่มต้นในปี พ.ศ. 2552 และด้วยเอกลักษณ์ของเมนูชีสเค้กและเครื่องดื่มที่มีความหลากหลาย รวมถึงมีการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพอย่างพิถีพิถัน ทำให้ Farm Design โดดเด่นในด้านของคุณภาพของผลิตภัณฑ์และรสชาติที่แสนอร่อย Farm Design จึงได้ชื่อว่าเป็นร้านชีสเค้กระดับต้นๆ ของคนไทยที่ครองใจลูกค้าเสมอมา

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ร้านฟาร์มดีไซน์ ถือว่าเป็นร้านชีสเค้กสไตน์ญี่ปุ่นร้านแรกๆ ที่นำเข้ามาขายในไทย โดยเอกลักษณ์เฉพาะของชีสเค้กที่นุ่ม ฟู เบา จึงนำไปสู่ “Hokkaido cheesecake” ที่หาทานได้เฉพาะร้านฟาร์มดีไซน์เท่านั้น แฟนตัวจริงของ Farm Design ที่หลงใหลในความละมุนลิ้นของชีสเค้กในแบบฉบับฮอกไกโด..

ขอบคุณภาพประกอบ : Farm Design Thailand