กรณีนายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี หรือดีเจโก คลื่น 106.5 กรีนเวฟ ที่พลัดตกจากชั้น 11 โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ ร่างตกลงมากระแทกบ้านหลังหนึ่ง เจ้าของบ้านเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลจุฬาฯ เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 17 พ.ย. พื้นที่ สน.ทองหล่อ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด อั๋น ภูวนาท คุนผลิน พิธีกร และหนึ่งในดีเจของคลื่นกรีนเวฟ ได้โพสต์ไว้อาลัย ระบุว่า ขอบคุณที่โกมาจัดรายการแทนพี่อั๋นจนวันสุดท้ายจริงๆ น้องทำตามที่สัญญาและบอกกับพี่ไว้ว่า พี่อั๋นไปอเมริกาไม่ต้องห่วง เดี๋ยวผมจัดแทนให้เอง ทีตอนมาจัดรายการน่ะชอบมาสาย

แต่ทำไมตอนนี้ถึงรีบไปวะโก โกจัดรายการต่อจากอั๋นทุกวันที่กรีนเวฟ เราเจอกันทุกวัน คุยกันทุกวัน แซวกันทุกวัน เป็นน้องที่ผมรักและเอ็นดู ชวนไปทำงานอีเวนต์และรายการทีวีหลายรายการ แอบดูเขาเติบโตแบบห่างๆ อย่างห่วงๆ วันนี้พี่อั๋นตื่นมาในอีกฟากหนึ่งของโลกที่นิวยอร์กพร้อมข่าวอันน่าตกใจนี้ และ missed call มหาศาลจากทุกสำนักข่าว

พี่ไม่เคยรู้สึกหรือเห็นสัญญาณผิดปกติอะไรเลย ไม่เคยเห็นกราฟที่แกว่งไกวของอารมณ์ใด นอกจากความน่ารักสดใสสม่ำเสมอจริงๆ มีแต่เครื่องหมายคำถามมากมายเป็นล้านคำ วิ่งวนในสมองและหัวใจของผมตลอดหลายชั่วโมงที่ผ่านมา

น้องเป็นความทรงจำที่สว่างไสว รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของพี่ และพวกเราครอบครัวกรีนเวฟ บ๊ายบายนะโก ถ้ามีอะไรอยากบอก…ก็ไปบอกที่พี่ต๊อกสุถินาถได้นะ @suthinad เป็นกำลังใจให้กับครอบครัว และขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้จากหัวใจครับ”