จัดเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่หลายคนสนใจติดตามอย่างเรื่องราวอย่างมากมายสำหรับนักแสดงสาว แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ที่ล่าสุดมาร่วมงานเปิดตัว Body Design Center พร้อมเผยถึงเรื่องราวความรักหลังมีลูกสาว น้องเอลิเซีย ว่าสามีคลั่งรักหนักมากและเรื่องลูกคนที่สองว่าเป็นอย่างไร

แพทริเซีย เผยว่า “วันนี้เราก็แต่งตัวเซ็กซี่จริง ก็แต่งตัวให้เข้ากับธีมงานค่ะ เราต้องโชว์บอดี้ เกี่ยวกับบอดี้ เราก็ต้องเต็มที่ คุณสามี (โน้ต – วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์) บอกว่าทำไมต้องสวยขนาดนี้ด้วย เขาให้กำลังใจ พี่เขาเห็นชุดตอนแรกก็ เอ๊ะ! ตอนแรกเราเลือกชุดแขนยาว มิดถึงคอเลย แต่ก็ไม่ค่อยเขากับงานเท่าไหร่ ต้องโชว์เคิร์ฟนิดนึง จริง ๆ พี่เขาก็ไม่ได้หวง เพราะเราก็แต่งเฉพาะโอกาส  ถ้าไม่ได้ออกงานก็ไม่ได้แต่งตัวสวยขนาดนี้ค่ะ  ชุดนี้พี่เขาก็เห็นแล้ว เขาก็โอ้โห!  นี่ก็เป็นงานแรกที่เซ็กซี่ขนาดนี้  เรื่องลูกคนที่ 2 เราก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ เลยค่ะ คือถ้าปีหน้ายังไม่มีละครหรือบทบาทที่เราอยากเล่น ก็คงปล่อยมีตามธรรมชาติ ไม่ได้ต้องเร่งว่าต้องมีเลย พี่เขาไม่ได้บอกให้เราเบรกรับละคร จริง ๆ เขาอยากให้เราทำงาน  คือตอนแรกเขาก็เร่งค่ะ บอกมีเลย ๆ จะได้เลี้ยงทีเดียว แต่ว่าตอนนี้เขาเห็นแล้วว่าเราเหนื่อยแค่ไหนในการอุ้มท้อง 9 เดือน  ณ ตอนนี้ 3 เดือนแรกที่ลูกออกมา ก็เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างหนัก ร่างกายเรามันเหนื่อยนะ กว่ามดลูกจะกลับไปหดเหมือนเดิม เขาก็บอกสงสาร พักก็ได้ เขาก็เข้าใจแล้ว”

“ส่วนเรื่องความหวาน ถามว่ามันเหมือนเดิมไหม แพทว่ามันไม่ได้หวานเหมือนเมื่อก่อน บอกไม่ถูกค่ะ คือมันเหมือนเราใช้ชีวิตคู่ เป็นชีวิตแบบคนแต่งงานมันก็เป็นอีกแบบแล้ว เหมือนเราโตขึ้น เราโฟกัสเรื่องของงาน เรื่องของลูก ความรักมันก็เปลี่ยนเป็นอีกรูปแบบ ไม่ได้เรียกว่าสวีทหวานกุ๊กกิ๊ก แต่ความรักก็มากขึ้น พี่เขาเป็นคนเอาใจใส่ที่ดีมาก เขารักใครเขารักเต็มที่ แล้วเราเห็นด้วยการกระทำ ด้วยทุกอย่างที่เขาทำ จริง ๆ ตั้งแต่มีลูกความรักก็เพิ่มขึ้น เขาบอกว่ารักแพทมากกว่าลูก (หัวเราะ) คือเราถามเขาไปแล้วว่าถ้ามีลูกแล้วจะรักลูกมากกว่าไหม เขาบอกว่าไม่! รักเมียมากกว่า ฟังดูดีเนอะ เขาเห่อลูกมาก แต่ยังมีเวลาให้เราเหมือนเดิม”