ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา ฟูแลม เปิดรังคราเวน คอตเทจ รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยเกมนี้ “เจ้าสัวน้อย” ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 7 จาก อเล็กซ์ อิโวบี แต่ “หมาป่า” ทีมเยือน มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 22 จากการโหม่งของ มาเธอุส คุนญา ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลัง “เจ้าสัวน้อย” ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจุดโทษของ วิลเลียน ในนาทีที่ 59 แต่ “หมาป่า” มาตามตีเสมอได้อีกครั้งเป็น 2-2 จากจุดโทษของ ฮวาง ฮี ชาน ในนาทีที่ 75 เกมทำท่าจะจบด้วยผลเสมอ แต่สุดท้ายเป็นเจ้าถิ่น ที่มาได้จุดโทษในช่วงทดเจ็บ ก่อนที่ วิลเลียน คนเดิม จะสังหารตุงตาข่ายในนาทีที่ 90+4 เป็นประตูชัยให้ ฟูแลม เปิดบ้านเฉือน 3-2

ชัยชนะนัดนี้ ส่งผลให้ ฟูแลม เก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนนจาก 13 นัด อยู่อันดับ 14 ขณะที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เตะ 13 นัดมี 15 คะแนนเช่นกัน แต่ลูกได้เสียดีกว่า อยู่ที่ 12 ของตาราง

ผลฟุตบอลลีกยุโรป ลีกอื่นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ลา ลีกา สเปน คิโรนา เสมอ แอธเลติก บิลเบา 1-1, กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เวโรนา เสมอ เลชเช 2-2, โบโลญญา ชนะ โตริโน 2-0

เครดิตภาพ : Getty Images