เรียกได้ว่ากลับมาจับไมค์ร้องเพลง และได้มาทำในสิ่งที่รักอีกครั้งในรอบ 6 เดือน สำหรับนักร้องลูกทุ่งคนดัง “ใบเตย อาร์สยาม” หรือ “ใบเตย สุธีวัน” หลังได้รับการประกันตัวออกมาใช้ชีวิตปกติ ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกคุมตัวในเรือนจำจากคดีแชร์ Forex-3D และหลังได้รับการปล่อยตัว เธอก็ได้กลับมาใช้ช่วงเวลาอยู่กับครอบครัว และได้กลับมาทำงานที่เธอรักอีกครั้ง แถมกระแสความฮอตของใบเตยก็ยังเหมือนเดิมทั้งงานไลฟ์สด อีเวนต์ ร้องเพลงมากมายนั้น

ล่าสุด ใบเตย สุธีวัน ก็ได้ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆ ผ่านทางอินสตาแกรมในรอบหลายเดือน โดยช่วงหนึ่งเธอได้เผยว่า “ตอนนี้ขอรับงานร้องเพลงก่อน เดือนธันวาคมก็จะมีตั้งแต่วันที่ 1 เลยที่ จ.ภูเก็ต คิวตอนนี้ก็เกือบเต็มหมดแล้วยาวไปจนถึงเคานท์ดาวน์ ยาวไปจนถึงวันที่ 1 ม.ค.แล้ว ช่วงวันที่ 25 ก็จะอยู่ที่เชียงใหม่ และมีหาดใหญ่ช่วงเดือนมกราคมด้วย”

นอกจากนี้ใบเตยยังขอบคุณแฟนๆ ที่ต้อนรับเธอ และทำให้เธอได้กลับมาทำในสิ่งที่รัก รวมถึงกลับมาอยู่กับลูกสาว น้องเวทมนต์ ขอบคุณที่เดินทางมารับชมการแสดงคอนเสิร์ตแบบเปิดให้เข้าชมฟรีครั้งแรกในคืนวันลอยกระทงที่เกาะลอย จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ ใบเตยยังเผยว่าน้ำหนักลดลงกว่า 10 กิโลกรัม ปัจจุบันน้ำหนักเหลือเพียง 37.8 กิโลกรัม วันนี้ใบเตยไม่มีงาน เธอเตรียมตัวเก็บของไปบ้านเกิด จ.ภูเก็ต เพื่อที่จะขึ้นคอนเสิร์ต และยังถือโอกาสนี้เดินทางไปเจอญาติพี่น้องที่จังหวัดบ้านเกิดด้วย..