เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายกฤษกร ธนะศรีสืบวงศ์ ไวยาวัจกรวัดเนินสุข ว่า มีคนมาขอพรท้าวเวสสุวรรณที่วัดเนินสุข (วัดละโอก) ถนนสายเขาดิน-เขาชะเมา หมู่ 9 ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง ก่อนถูกรางวัลที่ 1 รางวัลที่ 4 และเลขท้าย 91 จำนวน 13 ใบ จึงได้ไปตรวจสอบ

ที่บริเวณลานหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณมีชาวบ้านแห่มากราบไหว้ตลอดไม่ขาดสาย พร้อมกับเสียงประทัดดังสนั่นตลอดเวลา โดยพบกับนายณรงค์ วงษ์สวรรค์ หรือเสี่ยเผือก อายุ 67 ปี ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 4 เลข 919726 จำนวน 9 ใบ กำลังจุดธูปเทียนกราบไหว้องค์ท้าวเวสุวรรณอยู่

เสี่ยเผือก เล่าว่า ตนเองมีอาชีพเปิดโรงงานรับเป่าขวดแก้ว ได้มาขอพรท้าวเวสสุวรรณเป็นประจำอยู่แล้ว และที่ผ่านมา นางวันจันทร์ ธนะศรีสืบวงศ์ ภรรยา ได้ถูกรางวัลที่ 2 จำนวน 2 ใบมาแล้ว ต่อจากนั้นตนเองก็ถูกรางวัลใหญ่ติดกันมาแล้วงวดนี้เป็นงวดที่ 7 และได้ถูกเลขรางวัลในแอป เลขหน้า 412969 จำนวน 20 ใบ และถูกเลขท้าย 14 อีก 5 ใบ เป็นงวดที่ 8

“ล่าสุดได้ถูกเลขรางวัลที่ 4 จำนวน 9 ใบ โดยได้ถูกรางวัลติดต่อกันเป็นงวดที่ 9 แล้ว ถือว่าเป็นความโชคดีที่ได้เข้ามากราบไหว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณ วัดเนินสุข โดยในวันที่ 3 ธ.ค. 66 จะนำประทัดจำนวน 3 หมื่นนัด พร้อมด้วยนำภาพยนตร์มาฉาย จำนวน 3 คืน และกราบไหว้ด้วยผลไม้ชุดใหญ่ต่อหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณ เพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว” เสี่ยเผือก กล่าว

ด้านนายกฤษกร ไวยาวัจกรวัดเนินสุข กล่าวว่า ก่อนที่จะประกาศรางวัลผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ธ.ค. 66 ได้มีคุณลุงวัยประมาณ 60 ปี ที่เคยถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว งวดประจำวันที่ 16 พ.ย. 66 ที่ผ่านมาได้เดินทางมาแก้บนที่วัดเนินสุขแห่งนี้ ก่อนเดินทางกลับได้ซื้อฉลากฯจำนวน 1 ใบในแผงลอตเตอรี่ที่ตั้งอยู่ภายในวัด และลุงคนดังกล่าวก็โชคดีถูกรางวัลที่ 1 นอกจากนี้ยังมีคนที่ทำงานภายในวัดถูกเลขท้าย 2 ตัว 91 จำนวน 13 ใบ ซึ่งได้เลขจากการขอพรองค์ท้าวเวสสุวรรณเช่นกัน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบแผงฉลากกินแบ่งรัฐบาลในตลาดสามย่าน (ตลาดตาต๊อง) ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง และได้สอบถามร้านขายลอตเตอรี่ที่ลุงนำฉลากฯ มาขึ้นรางวัล ซึ่งแม่ค้าได้ตอบว่าในช่วงเช้าของวันที่ 2 ธ.ค. ได้มีลุงนำฉลากฯมาขึ้นรางวัลเป็นเรื่องจริง แต่ไม่ขอเปิดเผยข้อมูลของผู้ที่ถูกรางวัลดังกล่าว.