เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ร.ต.อ.บุญส่ง ผันอากาศ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางกอกน้อย รับแจ้งเหตุมีผู้เสียหายมารักษาตัว ถูกกระสุนปืนยิงเข้าตัวรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียนกต 6313 ราชบุรี บริเวณซอยวังหลัง 7 ถนนวังหลัง แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพบนายชนาธิป สุขอร่าม อายุ 23 ปี ผู้ขับได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาข้างขวา ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดขณะขับรถยนต์ผ่าน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. เวลาประมาณ 23.40 น. ที่ผ่านมา ขณะนี้รักษาบาดแผลที่ รพ.ศิริราชปิยมหาราชการุณย์ ส่วนบริเวณกระจกด้านข้างฝั่งซ้ายมีรอยกระสุน 1 รู และกระจกร้าวทั้งบาน

นายชนาธิป ให้การว่า ขณะขับรถยนต์จากแยกศิริราชมุ่งหน้าแยกพรานนก จนมาถึงบริเวณซอยวังหลัง 7 ได้ยินเสียงปืนดังและกระจกข้างของฝั่งผู้โดยสารด้านหน้าเป็นรู และได้รับบาดเจ็บบริเวณน่องขาข้างขวา ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด และไม่ได้ขับรถทะเลาะกับใคร จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

พ.ต.อ.ณัฐพัฒนส์ ธรรมชุตินันท์ ผกก.สน.บางกอกน้อย เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกรณีดังกล่าวเร่งด่วน ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนว่า คนที่ก่อเหตุเป็นบุคคลใด จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่า อาวุธปืนดังกล่าวน่าจะเป็นกระสุนลูกเหล็กอัดแก๊สยิงเข้ามา เชื่อได้ว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเกิดจากความคึกคะนอง ทั้งนี้ จะเร่งติดตามผู้ก่อเหตุดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.