จากกรณีหญิงสาววัย 17 ปี ชาว อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ให้ดำเนินคดีกับ นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยทีมชาติไทยเหรียญทองโอลิมปิก โดยกล่าวหาว่า ถูกล่วงละเมิดทางเพศ หลังไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่ง จ.ขอนแก่น กระทั่งถูกพาไปล่วงละเมิดทางเพศที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เหตุเกิดเวลาประมาณ 03.30 น. วันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา นั้น

ช็อกสาว17แจ้งจับฮีโร่โอลิมปิก ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ พาเข้าโรงแรม ‘เปลื้องผ้า-อนาจาร’

‘สมรักษ์’ ยันไม่ได้ข่มขืน-ไม่รู้เป็นเด็กอายุ 17 ทุกอย่างว่ากันตามขั้นตอนกฎหมาย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของหญิงสาววัย 17 ปี แต่ไม่พบตัว พบเพียงตาของหญิงสาว อยู่บ้านคนเดียว ขณะที่ยายได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว

โดยตา ระบุว่า หลานสาวอายุ 17 ปี ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 โรงเรียนประจำอำเภอแห่งหนึ่ง จ.ขอนแก่น พักอาศัยอยู่บ้านกับตาและยาย ในหมู่บ้าน อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ก่อนเกิดเหตุหลานสาวเดินทางเข้าไปตัวเมืองขอนแก่น แจ้งว่าจะไปสอบและสัมภาษณ์เข้ามหาวิทยาลัยกับเพื่อน จากนั้นช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีตำรวจจาก สภ.เมืองขอนแก่น ขับรถมาแจ้งว่าหลานสาวไปแจ้งความ เนื่องจากถูกละเมิดทางเพศ และได้รับตัวยายเข้าไปด้วย ซึ่งตนรู้สึกตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก ส่วนรายละเอียดนั้นตนยังไม่ทราบ ทั้งนี้หลานสาวมีความประพฤติดีมาโดยตลอด อีกทั้งจะมีอนาคตไปอีกยาวไกล นอกจากนี้อยากให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาอย่างถึงที่สุดอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์สอบถามไปยังผู้เสียหาย เพื่อสอบถามรายละเอียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่สามารถติดได้.