เจอมรสุมลูกแล้วลูกเล่าจนอ่อนแรงแทบไปต่อไม่ไหวสำหรับดาราดัง ไอซ์ ปรีชญา ที่ก่อนหน้านี้เรื่องงานก็น้อยลง เรื่องสุขภาพ เรื่องรักและเรื่องคดีไซยาไนด์อีกที่รุมตนเอง ทำเอาหลายคนต้องกอดแรงๆ ให้สาวไอซ์เข้มแข็งขึ้นมา ล่าสุดสาวไอซ์ดิ่งอีกรอบหลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานาน โดยครั้งนี้สาวไอซ์ออกมาลงรูปตัวเองยิ้มหวาน พร้อมเล่าเรื่องราวในใจว่า

“ก่อนหน้านี้ก็แฮปปี้ดีนิ เหมือนจะดีขึ้น ตอนนี้แย่มากเลย แต่กำลังจะดีขึ้นแล้ว because im “SINGLE” Yea now i know God send u a person just to teach u a lessons to “GROW” P.S You are stronger than u think just dare to make a decision even sometimes its hurt, know that no pain no gain in this life ทำดีกับคนที่ไม่มีวันที่จะหันหลังให้เราไม่ว่าเราจะเป็นยังไงก็ตาม บทเรียน สำหรับตัวเอง คือ การที่เราได้เกิดมาตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ ใช้ชีวิตเราให้ดีที่สุด สำหรับทุกคนที่กำลังท้อนะ ถ้าได้อ่านข่าวของไอซ์นะคะ ถ้าคุณว่ามันหนัก มันก็หนัก แต่จงจำไว้อย่างหนึ่ง “พ่อและแม่ ” คือ บุคคลที่จะไม่มีวันหันหลังให้เรา คนที่เข้ามาในชีวิตเข้ามาและจากไปตามกาลเวลา พ่อกับแม่เองก็เช่นกัน”

“หากใครเป็นโรคนี้อยู่บ้าง (โรคซึมเศร้า) (Major depressive disorder ) ทักมาคุยกันได้นะ ไว้จะเปิดเพจคุยสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาโรคเดียวกับไอซ์ดีมั้ย ถ้าใครเห็นด้วยคอมเมนต์ทีนะ จะได้ทำ เผื่อว่าจะได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันบ้าง ถ้าไอซ์ช่วยได้ก็ยินดี ใครช่วยไอซ์ได้ก็ยินดีเช่นกัน บางที ระบายกับคนไกลตัวมันก็ดีนะ  #สู้สิวะอีไอซ์”

ทำเอาหลายคนไลก์แรงและมอบกำลังใจให้เธอเข้มแข็ง ขอให้เธออย่าท้อและบอกรักเธออย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าขอให้เธอช่วยคนอื่นด้วย คนอื่นเขาแย่มากๆ แล้ว เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก icepreechaya