กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันสนใจ และแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากอยู่ในขณะนี้ ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง เจ้ม้อย v plus ที่ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอชายหนุ่มรายหนึ่ง ขณะเกาะกระโปรงหลังรถที่วิ่งไปมาบนท้องถนน โดยผู้ชายคนดังกล่าวได้ทำการตะโกนง้อหญิงสาวคนขับรถอย่างต่อเนื่องไปด้วย แต่ผู้หญิงก็ไม่ใจอ่อนลงแต่อย่างใด ซึ่งสร้างความตกใจให้กับผู้ใช้รถที่สัญจรทางเป็นจำนวนมากด้วย

โดยเพจดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า “#คาดว่าน่าจะเป็นแฟนทะเลาะกัน ยังไงก็ควรระมัด ระวังด้วยค่ะ เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ ในช่วงการจราจรพลุกพล่าน มีปัญหาอะไร ค่อยๆพูดค่อยๆจากันด้วยเหตุผลนะคะ #คลิปต่อในเม้นท์ เกาะรถง้อแฟนจากคลอง 3 ถึงคลอง 5” ทั้งนี้ผู้ชายคนดังกล่าวได้ตะโกนไปด้วยว่า “ที่รัก ไม่รักผัวหรือไง ทำไมทำแบบนี้” เพื่ออยากให้แฟนสาวใจอ่อน ยอมให้เขากลับเข้าไปในรถ

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าของคลิปวิดีโอดังกล่าวได้โพสต์ในเฟซบุ๊กตัวเองว่า ชายหญิงดังกล่าวมีปากเสียงกันในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยมีคนมาเดินชนหญิงสาว ทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจหาว่ามากระทำอนาจาร จนมีการทะเลาะกันใหญ่โต จนตำรวจต้องเดินทางมาดูสถานการณ์ คาดว่าน่าจะทำให้หญิงสาวไม่พอใจ ส่วนชายหนุ่มก็รู้สึกเสียใจกับการกระทำของตัวเองจึงเกาะรถง้อดังกล่าว..