แอสทริด เวตต์ อินฟลูเอนเซอร์สาว และดาวโอนลีแฟนส์ชาวเมืองผู้ดี โวยแหลก หลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ยอมให้กลับเข้าไปชมเกมในสนามจนทำให้ชวดดูทีมรักอย่าง เชลซี ดวลเป้าดับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึกคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อย่างน่าเสียดาย

แอสทริด ซื้อตั๋วเข้าไปชมเกมดังกล่าว และรับไม่ได้กับฟอร์มการเล่นของ เชลซี ที่โดน นิวคาสเซิล ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากประตูของ คัลลัม วิลสัน ก่อนตัดสินใจเดินทางออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 80

นอกจากนี้ อินฟลูสาวสุดแซ่บ ยังแชร์คลิปวีดีโอขณะที่ตัวเองกำลังแสดงความผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของ เชลซี ผ่านโซเชียลมีเดียอีกด้วย โดยระบุว่า “ฉันดูเกมห่วย ๆ นี่อยู่ 80 นาที และทนดูต่อไปไม่ไหวแล้ว”

อย่างไรก็ตาม การหุนหันพลันแล่นออกจากสนามของ แอสทริด ทำให้เธอพลาดชมการคัมแบ๊กกลับมาคว้าชัยในช่วงดวลจุดโทษของ “สิงห์สำอาง” รวมทั้งประตูตีเสมอของ มิไคโล มูดริค ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+2 อีกด้วย หลังจากโดนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบล็อกไม่ให้กลับเข้าไปในสนามอีกครั้งจนต้องออกมาโพสต์โวยวายผ่านบัญชีทวิตเตอร์ หรือ X ว่า “พวกเขาไม่ยอมให้ฉันกลับเข้าสนาม”

กระนั้นกระแสดูเหมือนจะตีกลับหลังแฟนบอลเชลซีจำนวนมากพากันออกมาแสดงความยินดีที่ แอสทริด ไม่ได้กลับเข้าไปชมช่วงไคลแม็กซ์ของเกม โดยมองว่า เป็นการลงโทษที่สาสมสำหรับคนที่เลือกที่จะออกจากสนามก่อนจบเกม

“สมควรแล้วสำหรับพวกที่ชอบออกจากสนามก่อน” แฟนบอลรายหนึ่งให้ความเห็น

ขณะที่แฟนบอลสิงห์บลูส์อีกรายคอมเมนต์ว่า “กรรมตามสนอง จงอย่าออกจากสนามจนกว่าจะจบเกม”

ส่วนแฟนบอลรายที่ 3 กล่าวว่า “นั่นหมายความว่า คุณคือตัวซวยของทีมเรา”

นอกจากนี้ยังมีแฟนบอลเชลซีบางส่วนเรียกร้องให้สโมสรแบน แอสทริด จากการที่เธอเคยสวมเสื้อแบบครึ่งครึ่งโดยฝั่งหนึ่งเป็นเสื้อของ แมนเชสเตอร์ ซิตี และอีกฝั่งหนึ่งเป็นเสื้อเชลซีเข้าไปชมเกมที่ สิงห์สำอาง พบ เรือใบสีฟ้า ที่ เดอะ บริดจ์ อีกด้วย.

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @AstridWett และไอจี @wettastrid, AFP