กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ ที่กำลังเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ส่งเรื่องราวร้องเรียนมายังเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์วิ่งเข้ามารุมซ้อมทำร้ายร่างกาย กลางงานเทศกาลดนตรี “บิ๊กเมาน์เท่น” ครั้งที่ 13 ประจำปี 2566 จัดที่ The Ocean เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา จนเจ้าของโพสต์แขนหัก และไม่ได้รับความเป็นธรรมเนื่องจากเกรงกลัวอิทธิพลของกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว

โดยเจ้าตัวเล่าว่า “ร้องเรียนตรวจสอบ เมิงไปแจ้งตำรวจได้เลยกรูไม่กลัว สวัสดีครับขอความช่วยเหลือหน่อยครับ พอดีผมโดนรุมทำร้ายร่างกาย ที่งานบิ๊กเมาน์เท่นไม่ทราบจำนวนแต่ไม่ต่ำกว่า 10 คน จนผมแขนหัก

เรื่องมีอยู่ว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์อายุราวๆ 35-40 ปี ได้เดินเข้ามาถามผมว่ามึงใช่คนนี้ไหม ผมเลยตอบไปไม่ใช่ผม และหลังจากนั้นกลุ่มพวกเขาก็รุมกระทืบผมเลยครับจนผมแขนหักเค้าหาว่าผมไปทำผู้หญิง ผมงงมากเลยผมทำผู้หญิงตอนไหน และหลังจากนั้นผมก็ไม่รู้เรื่องอีกเลย เพราะพวกเขารุมกระทืบผมจนผมล้มลงไปนอน

ผมอยากขอความเป็นธรรมหน่อยครับ ผมกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เรื่องเกิดมา 10 วันแล้ว เพราะคนกลุ่มนี้มีอิทธิพลมาก (พอกระทืบผมเสร็จ บอกมึงไปแจ้งตำรวจได้เลยกูไม่กลัว)

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนเป็นห่วงถึงความปลอดภัยของเจ้าของโพสต์เนื่องจากเกรงกลัวอิทธิพลของกลุ่มชายดังกล่าว ขณะที่บางส่วนได้แท็กไปยังเพจ กัน จอมพลัง เพื่อช่วยเป็นกระบอกเสียงในการช่วยเหลือให้ได้รับความเป็นธรรมโดยเร็วอีกด้วย..
รับชมคลิปเพิ่มเติมที่นี่ คลิก!

ขอบคุณข้อมูลและภาพ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6