เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด โพสต์คลิปวิดีโอลงในติ๊กต็อก กล่าวถึงกรณีมีคนนำภาพของตนเองจากรายการโหนกระแส ไปวิพากษ์วิจารณ์ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ว่า วันที่ 22 ธ.ค. 66 ตนได้เดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ให้ดำเนินคดีกับนายอนุชิต ในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณาและนำเข้าสู่คอมพิวเตอร์ หลังจากนายอนุชิต ได้ไลฟ์ในช่องยูทูบวิพากษ์วิจารณ์ว่า ตนเป็นตำรวจไม่ดีและลามไปถึงว่าองค์กรไม่ดี

ตนในฐานะอดีตข้าราชการตำรวจทำคุณงามความดีให้บ้านเมืองพอสมควร ตนไม่ได้เป็นตำรวจอย่างที่ถูกกล่าวหา ชีวิตตนไม่เคยโดนดำเนินคดีและไม่เคยแจ้งความดำเนินคดีกับใคร นี่เป็นครั้งแรกที่แจ้งความดำเนินคดีผู้อื่น งานนี้ไม่ต้องการการขอขมา ไม่ต้องการเงิน ตนจะรอพนักงานสอบสวนออกหมายเรียกนายอนุชิต ถ้าออกหมายเรียก 2 ครั้งไม่มา ก็ต้องออกหมายจับ ตนก็จะเดินถือหมายจับไปกับตำรวจด้วย

พล.ต.ท.เรวัช กล่าวต่อว่า นายอนุชิต เป็นเด็กรุ่นลูกตน การมาไลฟ์วิพากษ์วิจารณ์คนอื่นมันไม่เข้าท่า “อย่าทะลึ่งไปกล่าวหาใครไอ้หนู” ทำอะไรต้องมีความยั้งคิดบ้าง ว่าอะไรถูกอะไรผิด นี่ตนใจเย็นนะถึงไปแจ้งความเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย นายอนุชิตจะได้รู้บ้าง มันไม่เข้าท่า และตนไม่ใช่เพื่อนเล่นนายอนุชิต แล้วเดี๋ยวได้พบกัน.

ขอบคุณเพจ โหนกระแส