ศึกไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “บีจีซี-เบทาโกร ไทยแอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2021” ชิงเงินรางวัลรวม 1.2 ล้านบาท ที่สนามแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ รีสอร์ท หัวหิน พาร์ 72 ระยะ 6,276 หลา จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ในรอบที่ 2 ปรากฏว่า “โปรปลาย” พัชรจุฑา คงกระพันธ์ ทำอีก 7 เบอร์ดี้ ไม่มีเสียโบกี้ สกอร์รวม 2 วัน 12 อันเดอร์พาร์ 132 แซงขึ้นมานำเดี่ยว ขณะที่ “โปรออม” สุภมาส แสงจันทร์ ทำ 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 134 ตามหลังผู้นำอยู่ 2 สโตรก และอันดับ 3 “น้องซิม” ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ นักกอล์ฟทีมชาติไทย ผู้นำในรอบแรก สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 135

“โปรพีเค” เจ้าของตำแหน่งแชมป์สวิง ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ สนามที่ 1 ที่กาญจนบุรี เมื่อต้นเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา กล่าวว่า รอบนี้ถือว่าทำผลงานได้ไหลลื่น มีสมาธิและโฟกัสกับทุกชอต ทำให้ผลงานออกมาดี อีกอย่างสนามนี้เซตติ้งมาสั้น ทำให้มีโอกาสเลือกวางลูกในตำแหน่งที่ดีในการเล่นชอตต่อไปได้

“วันนี้ยกให้เกมสั้นของตัวเองเลย อีกอย่างไม่เคยเสีย 3 พัตเลย ในช่วง 2-3 ทัวร์นาเมนต์หลัง ซึ่งจะพยายามรักษาความต่อเนื่องนี้ต่อไป ส่วนรอบสุดท้ายจะพยายามไม่คิดถึงเรื่องแชมป์ แค่ออกมาเล่นให้สนุกและโฟกัสในเกมของตัวเองเท่านั้น”