นายสุรสิทธิ์ สัจจะเดว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฮังกรี้ ฮับ (Hungry Hub) แพลตฟอร์มจองร้านอาหารและโรงแรมชั้นนำแบบ One Stop Service เปิดเผยว่า  ปัจจุบัน Hungry Hub มีพันธมิตรร้านอาหารมากกว่า 1,400 แห่ง มีผู้ใช้บริการจองโต๊ะแล้วกว่า 3,000,000 ที่นั่ง เฉลี่ยรายจ่ายต่อครั้งมากกว่า 1,000 บาท ที่ผ่านมาสร้างรายได้แก่ร้านอาหารพันธมิตรมากกว่า 700 ล้านบาทต่อปี มีผู้ใช้งานระบบเฉลี่ย 1 ล้านคนต่อเดือน และมี Top Customer หรือลูกค้าที่จองร้านอาหารผ่าน Hungry Hub จำนวนมากที่สุดในปี 2566 มากกว่า 100 ครั้งต่อปี ลูกค้ารายเดียวใช้จ่ายไปถึง 300,000 บาท

สำหรับหนึ่งในเป้าหมายหลักของ Hungry Hub ในปี 67 คือการเปลี่ยนฐานของผู้ใช้งานกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในประเทศไทยจากปัจจุบันคิดเป็น 10% ของกลุ่มผู้ใช้ ให้เพิ่มขึ้นเป็น 50% ภายในปี 67 โดยตลาดนักท่องเที่ยวหลักที่จะมุ่งเน้นในเฟสแรกคือ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ และเกาหลี และในอนาคต Hungry Hub จะยังคงมุ่งมั่นสร้างแบรนด์ให้เป็นดั่งเพื่อนที่คอยแนะนำร้านอาหารและโรงแรมสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังประเทศไทย โดยมีรูปแบบการทำงานเสมือนเป็น Online Travel Agency (OTA) ของร้านอาหาร และด้วยการร่วมมือกับผู้ให้บริการชั้นนำทั่วโลกในครั้งนี้  ธุรกิจของ Hungry Hub จะแข็งแกร่งขึ้น รวมถึงจะสามารถช่วยเพิ่มรายได้ให้กับพาร์ตเนอร์ร้านอาหารเฉลี่ย 20-30% ต่อปี  และคาดว่าปี 67 ยอดรายได้ในระบบพุ่งแตะ 1.5 พันล้าน

นายสุรสิทธิ์ กล่าวต่อว่า  กลยุทธ์ของเราในการช่วยเป็นเพื่อนคู่คิดให้กับพาร์ตเนอร์อย่างครอบคลุม ทั้งในด้านการตลาดแบบ 360 องศาที่เข้าถึงผู้บริโภคทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ การเปิดพื้นที่เชื่อมต่อผู้ประกอบการร้านอาหารและโรงแรมให้เกิดการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ระหว่างกันในอุตสาหกรรม ตลอดจนการสร้างรายได้ที่ยั่งยืนในอุตสาหกรรมร้านอาหารและโรงแรมของไทย พร้อมคัดสรรโปรโมชั่นที่คุ้มค่าและแปลกใหม่มาให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง