เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ต่างพากันตกใจ และพากันส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม หลังนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ” ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าน้องสาว “วิ-ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ” หรือ “วิรดา วงศ์เทวัญ” กำลังรักษาตัวอยู่ในรพ. ด้วย “โรคไข้เลือดออกชนิดรุนแรง” อยู่ในขั้นวิกฤติ แถมยังไม่รู้สึกตัว ท่ามกลางกำลังใจที่แฟนๆ ต่างพากันส่งให้กันอย่างล้นหลาม

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังกุ้ง สุธิราช แต่ไม่มีผู้รับสาย ก่อนจะติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของกุ้ง โดยได้รับการเปิดเผยสั้นๆ ว่า “ตอนนี้กุ้งไม่สะดวกในการให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น ยังอยู่ในช่วงภาวนาให้น้องหายไวๆ ซึ่งตอนนี้น้องวิยังไม่รู้สึกตัวเหมือนเดิม ถ้ามีอะไรจะขอพูดผ่านโซเชียลส่วนตัวหรือหน้าเฟซบุ๊กจะสะดวกกว่า ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด “จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ” ซึ่งเป็นน้าของกุ้ง สุธิราช และ วิ ภิญญ์วดี ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว โดยได้ทำการรีโพสต์ของกุ้ง สุธิราช ที่ได้โพสต์แจ้งข่าวไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งจากนั้นก็มีแฟนคลับมาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย พร้อมทั้งให้กำลังใจคณะลิเกวงศ์เทวัญกันเป็นจำนวนมาก..

ขอบคุณภาพประกอบ : virada_wongtewan, jingreedkhaow