นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด (รฟฟท.) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 67 วันที่ 13 ม.ค. 67 บริษัทฯ จะจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 เพื่อมอบความสุข และรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ที่จะเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติในอนาคต ด้วยการมอบไอศกรีมแบบถ้วย รสชาติแสนอร่อย 2,500 ถ้วย จำนวน 10 สถานี ได้แก่ สถานีตลิ่งชัน สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ สถานีวัดเสมียนนารี สถานีบางเขน สถานีทุ่งสองห้อง สถานีหลักสี่ สถานีการเคหะ สถานีดอนเมือง สถานีหลักหก และสถานีรังสิต ตั้งแต่เวลา 08.00-14.00 น. หรือจนกว่าของจะหมด 

นายสุเทพ กล่าวต่อว่า ผู้ปกครองสามารถพาน้องๆ มารับไอศกรีมได้ตามวันเวลาดังกล่าว ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเด็กๆ ที่ได้รับความสุขในวันนี้ จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพในวันข้างหน้า ซึ่งบริษัทฯ ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการบ่มเพาะคุณลักษณะที่ดีรอบด้านให้กับเด็ก เพราะการสร้างเด็กของชาติให้มีคุณภาพ เพื่อเจริญเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในอนาคต เป็นการเตรียมความพร้อมในการวางรากฐานของชาติให้เกิดความมั่นคงที่จะก้าวไปสู่การการพัฒนาที่ยั่งยืน ซึ่งเป็นหน้าที่สำคัญของผู้ใหญ่ที่ต้องสร้างสรรค์เด็กไทยให้กลายเป็นทรัพยากรที่มีค่าอย่างสูงสุด 

นายสุเทพ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้บริษัทฯ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จัดโครงการหนึ่งคนให้ หลายคนรับ ครั้งที่ 2 เพื่อร่วมสนับสนุนสภากาชาดไทยในการประชาสัมพันธ์ และจัดหาปริมาณโลหิต เพื่อมอบให้ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ในการช่วยรักษาชีวิตของผู้ป่วยในกรณีฉุกเฉิน ส่งต่อลมหายใจและชีวิตใหม่ให้กับผู้ขาดแคลนโลหิต ถือเป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ จึงขอเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคโลหิตสำรอง ณ ศูนย์รับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่สภากาชาดไทย ในวันที่ 9 ม.ค. 67 บริเวณหน้าห้องจำหน่ายตั๋ว ประตู 13 สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น. (พัก 15.00-16.00 น.) โดยผู้บริจาคโลหิตจะได้รับของขวัญจากรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงเป็นที่ระลึกด้วย.