เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 25 ก.ย. ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ เมฆสุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณซอยสุขุมวิท 71 (ปรีดีพนมยงค์) แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาออก ก่อนถึงแยกคลองตัน 100 เมตร พบรถเบนซ์ รุ่น ซี 350 สีขาว สภาพด้านหน้าพังยับถึงเครื่องยนต์ ล้อหน้าหลุดทั้งสองข้าง ถุงลมนิรภัยทำงานทั้งสองฝั่ง มีคราบน้ำมันหยดไหลเป็นทาง ได้รับความเสียหายอย่างหนัก หลังพุ่งชนร้านเช่าชุดแต่งงาน จนทำให้ประตูเหล็กพังเสียหาย หุ่นโชว์ชุดแต่งงานกระจายอยู่ภายในร้าน โดยคนขับรถคันดังกล่าวทราบชื่อต่อมา น.ส.ณิชมน เป็นทายาทบริษัทขายส่งสินค้าชื่อดัง นอนอยู่ที่ด้านนอกของตัวรถ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนขวา และศีรษะ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง รพ.คามิลเลียน

ด้าน นางอัจฉรา (สงวนนามสกุล) เจ้าของร้าน ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะเข้านอนอยู่ที่ด้านบน ได้ยินเสียงดังสนั่นมาจากด้านหน้าร้าน จึงลงมาดูก็พบว่ามีรถพุ่งชน ทำให้กระจกและทรัพย์สินภายในร้านได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบคนขับเป็นผู้หญิง นอนอยู่ด้านข้างตัวรถ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นมูลค่าความเสียหายประมาณ 2 แสนบาท โดยตำรวจจะสอบปากคำคนเจ็บ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.