เมื่อวันที่ 19 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านพื้นที่หมู่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร นายบุตดา สารแก้ว อายุ 69 ปี พ่อน้องจ๊ะจ๋า อดีตภรรยา “แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต เปิดเผยว่าหลังจากที่แหลมกับน้องจ๊ะจ๋า แต่งงานกัน น้องก็ได้ซื้อบ้านอยู่ที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร โดยที่ไม่ได้ไปอยู่กับแหลม ซึ่งฝ่ายแหลม จะเป็นคนเดินทางมาหาน้องจ๊ะจ๋า เดือนละครั้งในช่วงแรกๆ หลังจากนั้นน้องจ๊ะจ๋า ก็ตั้งครรภ์ มีลูกคนหนึ่ง

“แหลม ศรีสะเกษ”พบรักใหม่จูงมือ “น้องแนน” จดทะเบียนสมรส

พ่อน้องจ๊ะจ๋า กล่าวอีกว่า ต่อมาเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา น้องจ๊ะจ๋าเล่าให้ฟังว่า แหลม ไปติดพันกับผู้หญิงคนอื่นที่พิษณุโลก ถึงขั้นแต่งงานจดทะเบียนสมรสด้วยกัน ส่วนกับน้องจ๊ะจ๋านั้นไม่ได้จดทะเบียนสมรส ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับน้องจ๊ะจ๋าว่าจะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องชีวิตคู่ ตนคงไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย เพราะเป็นเรื่องของเขา และน้องจ๊ะจ๋าก็เป็นคนที่ไม่แคร์ใครมากนัก

พ่อน้องจ๊ะจ๋า กล่าวว่า ส่วนกรณีที่มีผู้ใหญ่ฝ่ายแหลมออกมาพูดว่าน้องจ๊ะจ๋า ยังไม่ได้เลิกกับแฟนเก่านั้น ต้องขอบอกว่า แฟนเก่าของจ๊ะจ๋าในสมัยยังเด็ก ได้ไปมีภรรยาและมีลูกแล้ว อยู่ที่ภูเก็ต ไม่เคยเจอกับน้องจ๊ะจ๋ามาตั้งนานแล้ว และไม่เคยมีความสัมพันธ์หลังน้องจ๊ะจ๋าแต่งงานกับแหลม ก็อาศัยอยู่กับพ่อและแม่ ซึ่งได้ซื้อบ้านพร้อมกับเปิดร้านเสริมสวย ทำแต่งานและเลี้ยงดูลูกตลอดเวลา ไม่เคยเที่ยวเตร่หรือมีเรื่องไม่ดีเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งแหลมเดินทางมาพบปีละครั้ง หรือ 2-3 เดือนครั้ง น้องจ๊ะจ๋าก็ไม่เคยบ่น ไม่เคยว่ากล่าว

นางบุญยืน สารแก้ว แม่ของน้องจ๊ะจ๋าเปิดเผยว่า น้องจ๊ะจ๋าเอาแต่ทำงาน เลี้ยงดูลูก ไม่เคยมีพฤติกรรมอื่นใด ส่วนรายละเอียดของเรื่องราวทั้งหมด อยากจะให้น้องจ๊ะจ๋าเป็นคนเปิดเผยเอง วันนี้น้องจ๊ะจ๋าเดินทางไปทำธุระที่สุราษฎร์ธานี จึงไม่สามารถที่จะพูดแทนน้องจ๊ะจ๋าได้ ขอให้ผู้สื่อข่าวสอบถามน้องจ๊ะจ๋า ในโอกาสที่สามารถติดต่อได้ เพราะช่วงนี้น้องจ๊ะจ๋าไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้