สมเด็จพระราชชนนีดอร์จิ วังโม วังชุก จากภูฏาน เสด็จพระราชดำเนินมาที่โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ ทรงเปิดอาคารศูนย์การเรียนรู้แห่งใหม่ กาญจนาภิเษก (Jubilee Building) พร้อมเยี่ยมชม โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ (แคมปัสพระราม 9) ซึ่งครั้งนี้เป็นการเสด็จเยือนครั้งที่ 2 โดยมี ดร.วีระชัย เตชะวิจิตร์ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารโรงเรียน กล่าวต้อนรับ และภายในงานมี มร.แอนดี้ เอ็ดมันด์ส ครูใหญ่ คณะครู นักเรียนทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ และนักเรียนภูฏาน เฝ้าฯ รับเสด็จ

ภายในงานมีการแสดงรำไทยถวายเป็นการรับเสด็จ การแสดงวงดนตรีออเคสตร้าและแซกโซโฟนของนักเรียนทุนดนตรี ไฮไลต์ของงานคือสมเด็จพระราชชนนีดอร์จิ วังโม วังชุก จากภูฏานทรงตัดริบบิ้นเปิดอาคารจูบิลี่ หรือ “อาคารกาญจนาภิเษก” ซึ่งเป็นศูนย์การเรียนรู้แห่งใหม่ มีห้องจัดกิจกรรมขนาดใหญ่ความจุกว่า 400 คน ห้อง Golf Simulator ห้องแดนซ์สตูดิโอ ส่วนพื้นที่ชั้น 2 เป็นสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิคความยาว 50 เมตร พร้อมทั้งทรงสนทนากับนักเรียนชาวภูฏาน ที่ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ในปัจจุบัน

โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ รับนักเรียนตั้งแต่อายุ 2-18 ปี โดยมีนักเรียนไทย ร้อยละ 60 ต่างชาติ ร้อยละ 40 และนักเรียนภูฏาน ร้อยละ 2.61 ปัจจุบันมีนักเรียนศึกษาประมาณ 800 คน นับเป็นเกียรติที่ทางโรงเรียนได้รับความไว้วางใจมากว่า 10 ปี ในการส่งเด็กนักเรียนที่มีผลการเรียนดีจากภูฏานมาศึกษาในระดับมัธยม เพื่อเตรียมความพร้อมสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก แต่ละปีทางโรงเรียนมีการให้ทุนการศึกษาผ่านมูลนิธิเด็ก Tarayana Foundation เพื่อสร้างเยาวชนคุณภาพรอบด้านและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล และสามารถเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลก เช่น Yale university, UCL, LSE, Imperial College เป็นต้น.