“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยืนยันด้วยตัวเอง ว่าจะต่อสัญญายาวกับ มาซาทาดะ อิชิอิ ในการคุมทีมชาติไทยไปอีก 2 ปี แน่นอน

อิชิอิ ทำผลงานถูกใจคนไทย เข้ารอบเอเชียนคัพ แบบไม่แพ้ใคร ไม่เสียประตู จะเจอ อุซเบกิสถาน วันที่ 30 ม.ค. เวลาไทย 18.30 น. ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

“กีฬาเดลินิวส์” เพิ่งรายงานข่าวไปว่า แม้ อิชิอิ จะทำสัญญากับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ 3 เดือน จะจบเดือน มี.ค. แต่ได้มีข้อตกลงกับ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ไว้แล้ว เมื่อ มาดามแป้ง ได้เป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ซึ่งเลือกตั้งวันที่ 8 ก.พ.67 ก็จะต่อสัญญาทันที

อ่านข่าว : แฟนบอลสบายใจได้! เผยเบื้องลึกสัญญา ‘ช้างศึก-อิชิอิ’

ล่าสุด มาดามแป้ง พูดถึงเรื่องนี้ว่า “แป้งเห็นหลายคนถามเข้ามา จึงอยากพูดตรงนี้ให้ทุกคนมั่นใจ และสบายใจได้ว่า ตั้งแต่ก่อนมาเป็นโค้ชให้ทีมชาติไทย ส่วนตัว แป้ง และ โค้ชอิชิอิ ได้คุยสัญญายาวกันต่อไว้แล้ว 2 ปี ดังนั้น ยืนยันว่า โค้ชอิชิอิ จะได้ทำงานต่อแบบยาวแน่นอน เพื่ออยู่สร้างทีม ภายใต้การสนับสนุนอย่างเต็มที่”

“โค้ชอิชิอิ ยังได้พูดกับ แป้ง ว่า นอกจากฟุตบอลรายการเอเชียน คัพ แล้ว ยังมั่นใจว่าเรายังมีโอกาส และยังอยู่บนเส้นทาง ในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กับ โควตา 8.5 ทีม แน่นอนว่าในความจริงยังเป็นอะไรที่ยากมาก และไม่รู้ว่าข้างหน้าจะเป็นยังไง แต่เราจะพัฒนาทีมชาติไทยให้ดีขึ้นที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้”