เมื่อวันที่ 26 ม.ค. จากกรณีครูสาวโรงเรียนดัง จ.สมุทรปราการ ฉุนหาตัวคนคายหมากฝรั่งไม่ได้ จุดธูปให้นักเรียน ป.2 สาบาน ก่อนใช้เข็มเล่มเดียวกัน ไล่จิ้มปากนักเรียนยกชั้นเรียน 36 คน ขณะที่ผู้ปกครองหวั่นติดเชื้อ โวยถล่มในไลน์กลุ่ม ก่อนเข้าแจ้งความ สภ.สำโรงเหนือ และร้องเรียนสื่อมวลชน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ได้ออกหนังสือถึงผู้ปกครอง ระบุว่า จากกรณีมีครูประจำชั้นประถมศึกษา ป.2/3 และครูประจำชั้นประถมศึกษา ป.2/2 ของโรงเรียนได้ใช้เข็มขนาดเล็กสัมผัสริมฝีปากนักเรียน ทำให้เกิดบาดแผลที่ริมฝีปาก ทางโรงเรียนต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ทำให้ผู้ปกครองได้รับผลกระทบต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ โรงเรียนตระหนักถึงปัญหาการลงโทษนักเรียนมาโดยตลอด และไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยในเบื้องต้นให้คุณครูทั้ง 2 ท่าน ยุติบทบาทการเป็นครูประจำชั้น และจัดคุณครูท่านอื่นที่เหมาะสมเพื่อดูแลนักเรียนทั้ง 2 ห้อง ทั้งนี้ โรงเรียนได้มีการจัดตั้งคณะกรรมการสืบข้อเท็จจริงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะแจ้งผลให้กับผู้ปกครองทราบต่อไป และพร้อมที่จะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

คิดได้ไง? โวยครูสาวจุดธูปจับนักเรียนป.2 ยกชั้น 36 คนสาบาน ลงโทษเข็มจิ้มปากยกชั้น

ขณะเดียวกัน ทางผู้อำนวยการโรงเรียนได้เรียกประชุมผู้ปกครองชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น และมีการนำเอาเข็มที่ใช้ก่อเหตุมาให้ผู้ปกครองดู พบว่าเป็นเข็มกัด เบื้องต้นทางโรงเรียนได้สั่งระงับครูรายนี้ รวมถึงครูประจำชั้นให้หยุดการสอน และย้ายไปประจำสำนักงานเขตชั่วคราว พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง