เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ “นาย ศ.” นักร้องเรียนคนดัง ที่สังคมกำลังตั้งคำถามว่าเขามีอาชีพอะไรแน่? มีรายได้ มีทรัพย์สินมากแค่ไหน? นอกเหนือจากบ้านพักหลายหลังในพื้นที่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบทราบว่า นาย ศ. มีภรรยาคนแรก แต่ไม่มีบุตรด้วยกัน ปัจจุบันอยู่กินกับภรรยาคนที่ 2 มีบุตรด้วยกันอายุราว 5-6 ขวบ โดยภรรยาคนที่ 2 ของนาย ศ. มีพื้นเพเป็นชาว ต.บางเตย อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี และก่อนหน้านี้ นาย ศ. ได้ไปซื้อที่ดินของเครือญาติภรรยาเก็บสะสมไว้ 2 แปลง รวมกันประมาณ 50 ไร่ ตกไร่ละประมาณ 200,000 บาท ในพื้นที่ ต.บางกระเบา อ.บ้านสร้าง ซึ่งปัจจุบันได้ให้คนละแวกนั้นเช่าพื้นที่ทำนา

นอกจากนี้ นาย ศ. กำลังทำโครงการทำรีสอร์ทพร้อมบ้านพักอาศัย รวม 4 หลัง ติดริมแม่น้ำปราจีนบุรี (บางปะกง) ต.บางเตย อ.บ้านสร้าง อยู่ช่วงวัดบางเตย-วัดบางกระเบา ซึ่งเป็นคนละแปลงกับที่นา 50 ไร่ในข้างต้น รวมมูลค่าหลายล้านบาท ปัจจุบันสร้างเสร็จไปแล้ว 1 หลัง และมีการสร้างเขื่อนกั้นตลิ่งริมแม่น้ำด้วย

โดย นาย ศ. ได้เอาทีมช่างมาจาก จ.นครสวรรค์ มาสร้างบ้านริมน้ำที่ปราจีนบุรี และบ้านพักใน อ.ลำลูกกา และมักจะแวะเวียนมาดูความคืบหน้าการก่อสร้างรีสอร์ทพร้อมบ้านพักอาศัยริมแม่น้ำปราจีนบุรีเกือบทุกสัปดาห์ เนื่องจากอยู่ไม่ไกลจาก อ.ลำลูกกา และบรรยากาศดี เงียบสงบ คาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จภายในปีนี้.