เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ที่สำนักงานใหญ่หนังสือพิมพ์เดลินิวส์และเดลินิวส์ออนไลน์ บรรยากาศการอบรมช่วงบ่าย โครงการเรียนรู้พระแท้กับเดลินิวส์ ครั้งที่ 5 (พระรอดลำพูน) ซึ่งเป็นครั้งสุดท้าย ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ

‘พระรอดลำพูน’ เรียนรู้พระแท้กับเดลินิวส์ครั้งที่ 5 ‘อ.พรรค-อ.นิว’ สอนแบบหมดเปลือก

คุณพรรค คูวิบูลย์ศิลป์ หรือ อาจารย์พรรค อุปนายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย และคุณบัณฑิตพงษ์ นาคสินธุ์ กรรมการสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ยังคงร่วมกันบรรยายให้ความรู้รายละเอียดของพระรอดพิมพ์ใหญ่ พิมพ์กลาง พิมพ์เล็ก พิมพ์ต้อ พิมพ์ตื้น ให้ผู้เข้าอบรมได้รับฟังกันแบบเต็มอิ่ม สลับผลัดเปลี่ยนกับให้ได้ซักถามข้อสงสัยต่างๆ เพื่อความกระจ่างชัด ได้รับความชื่นชมจากผู้เข้าอบรมเป็นอย่างมาก

ภายหลังการอบรม วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ได้มอบเกียรติบัตร นอกจากนี้ยังมอบหนังสือพระเบญจภาคีฉบับพิเศษ ให้กับผู้ที่ได้เข้าร่วมอบรมครบทั้ง 5 สัปดาห์ จากนั้นร่วมถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึก

สำหรับโครงการเรียนรู้พระแท้กับเดลินิวส์นี้ คณะผู้บริหารหนังสือพิมพ์เดลินิวส์และเดลินิวส์ออนไลน์ มีความคิดริเริ่มสร้างสีสันให้วงการพระ ในโอกาสที่เดลินิวส์ครบรอบ 60 ปี ในปี 2567

โดยเปิดอบรมโครงการ “เรียนรู้พระแท้กับเดลินิวส์” ณ สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต หลักสี่ กทม. ทั้งหมด 5 สัปดาห์ วัตถุประสงค์นำรายได้บางส่วนมอบให้ รพ.สงฆ์ กับช่วยเหลือสังคมสาธารณกุศลต่างๆ