อัยการนางฟ้าสาวเวียดนามวัย 24 ปี งานและชีวิตส่วนตัวพังทลายลงในพริบตา หลังคลิปหลุดของเธอที่มีเซ็กซ์กับชายหนุ่มคนหนึ่งที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งมีความยาว 15 นาที หลุดออกไปบนโลกออนไลน์ แถมมีข่าวลือว่าผู้ชายในคลิปไม่ใช่สามีของเธอด้วย ทำให้เธอถูกบีบให้ลาออกจากงาน

ตามรายงานจากสื่อเวียดนามระบุว่า อัยการสาวคนดังกล่าว ได้รับความสนใจจากคนทั้งประเทศเวียดนามและชาวเน็ต เนื่องจากเธอสวย หุ่นดี สูง 170 เซนติเมตร และมีสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบ แถมยังมีความสามารถเป็นถึงอัยการ และเป็นคนดังในเน็ต จากการแชร์ชีวิตประจำวันบน Facebook โดยเธอเคยเป็นผู้เข้าประกวดนางงามที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้าย และจบการศึกษาจากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัย Procuratorate University ในกรุงฮานอย ทำให้คลิปเซ็กซ์ของเธอ ติดอยู่ในคำค้นหายอดฮิตของเว็บชุมชนอันดับหนึ่งของชาวเน็ตเวียดนามที่ตามหาลิงก์

แต่ในเดือนตุลาคม 2566 มีคลิปหลุดหนุ่มสาวมีเซ็กซ์กันความยาว 15 นาที บนโลกออนไลน์ ที่มีชาวเน็ตส่งต่อกันอย่างมากมาย จนกลายเป็นไวรัลในตอนนี้ แม้อัยการสาวจะไม่เคยออกมายอมรับว่าผู้หญิงในคลิปคือเธอ แต่หลังคลิปหลุดเป็นข่าวดัง เธอถูกบีบให้ลาออกจากงาน และหย่าร้างกับสามีแล้ว นอกจากนั้น ยังมีประเด็นที่ฝ่ายชายซึ่งเป็นนักธุรกิจซึ่งหย่าร้างแล้วเช่นกัน โดยทั้งคู่กำลังอยู่ระหว่างถูกสอบสวนถึงประเด็นที่ฝ่ายชายถูกกล่าวหาว่า ติดสินบนอัยการสาว เพื่อแลกกับผลประโยชน์ทางด้านธุรกิจอีกด้วย.

ที่มาและภาพ : ctwant, singtao.ca