เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์มาสักพักหนึ่ง สำหรับนักร้องหนุ่ม “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” กับแฟนสาวชาวต่างชาติชาวรัสเซีย “แอนนี่” ที่ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานๆ รูปคู่และความสวีทหวานออกมาให้ผ่านทางโซเชียลมานานแล้ว

ซึ่งต่อมาทางแอนนี่ ก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่าได้เลิกรากับ กอล์ฟ ตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยเธอได้ระบุข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เฮ้ทุกคน ฉันต้องการแบ่งปันบางสิ่งที่เป็นส่วนตัวกับทุกคน เมื่อปีที่แล้ว ฉันกับกอล์ฟตัดสินใจแยกทางกัน แต่น่าเสียดายที่เขายังไม่พร้อมที่จะประกาศต่อสาธารณะ แม้ว่าการเดินทางครั้งนี้เป็นการส่วนตัวจะเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ฉันก็ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเคารพความจริงและการเติบโตของตัวเอง การรู้สึกว่าพฤติกรรมของเขาไม่เคารพและปฏิเสธที่จะยอมรับความสัมพันธ์ของเราต่อสาธารณะถือเป็นเรื่องเจ็บปวดอย่างยิ่ง ฉันปฏิเสธที่จะรู้สึกโง่หรือไม่มีนัยสำคัญอีกต่อไป

ฉันจะขอบคุณสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุนของคุณในขณะที่ฉันก้าวไปข้างหน้าต่อไปและพร้อมที่จะปลดปล่อยความเจ็บปวดนี้และยอมรับบทใหม่ในชีวิตของฉันด้วยการซื่อสัตย์ต่อตัวเอง”

โดยเมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย รวมทั้งไมค์ พิรัชต์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “แอนนี่รักคุณ” ซึ่งแอนนี่ก็เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ด้วยการส่งสติกเกอร์หัวใจ ส่วน “เชียร์ ฑิฆัมพร” ก็เข้ามาให้กำลังใจ แอนนี่ ด้วยคอมเมนต์บอกว่า “ส่งความรักของฉันไปให้คุณนะคะ” ซึ่งแอนนี่ก็เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณว่า “ขอบคุณมากค่า”

อย่างไรก็ตาม ด้านไอจีของ กอล์ฟ พบว่าได้โพสต์ล่าสุดกับ นางเอกสาวเพื่อนสนิท “โฟร์ ศกลรัตน์” ในชุดจีน พร้อมแคปชั่นอวยพรตรุษจีนว่า “อาหมวย ลื้อชวนมา “กินติ่มซำ หรือ หลอกอั๊วมายกน้ำชา”??!! บอกกรูถ่ายง่ายๆ นั่งกินข้าว สรุปจัดชุดแต่งงานมาให้ตรู @khunfour Happy Chinese New Year 2024”

งานนี้มีชาวเน็ตหลายคนพากันไม่พอใจกอล์ฟประเด็นที่เลิกรากับแอนนี่ ก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย อาทิ ถ้านี่เป็นแอนนี่ อ่านเมนต์คงเจ็บสุดๆ อะ, ติดตามคุณมานานแต่คุณดูไม่ respect กับ realationship เท่าไรเลยค่ะ ทำให้ทุกอย่างคลุมเครือ จนแอนนี่ต้องออกมาโพสต์เอง, อย่าคิดว่ามันเหมาะสมที่จะโพสต์สิ่งเหล่านี้ คุณควรแจ้งให้สาธารณชนทราบก่อนว่าคุณเป็นโสด, ไม่ให้เกียรติแอนนี่เลย หลายโพสต์ละ ถ้าเลิกกับแอนนี่ชัดเจน แฟนคลับทั้งคู่รู้ แล้วจะมาโพสต์รูปแนวอะไรแบบนี้จะไม่มาคอมเมนต์เลยค่ะ

ติดตามคุณกอล์ฟกับแอนนี่มานาน ไม่ว่ายังไงเราก็เคารพในการตัดสินใจของทั้งสอง เพียงแต่การโพสต์รูปจิ้นกับเพื่อนในชุดแต่งงานจีนแบบนี้ จนแฟนคลับพากันมาอวยมาเชียร์ทั้งที่สถานะกับแอนนี่ยังไม่เคลียร์ มันค่อนข้างทำร้ายจิตใจอีกฝ่ายจริงๆ ที่จริงหากในอนาคตทั้งสองจะลงเอยกันจริงเราก็ยินดีด้วยนะคะ แต่ควรให้เกียรติแอนนี่ในฐานะแฟนเก่าหน่อย ออกมาบอกให้ชัดเจนก่อนทำกระแสคู่จิ้น เรารู้ว่าคุณกอล์ฟเป็นผู้ชายที่ดี เป็นแฟนที่ดีมีเหตุผล แต่อยากให้คุณให้เกียรติแอนนี่หน่อยนะคะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย หวังว่าเรื่องราวจะจบลงด้วยดีนะคะ

ขณะที่ชาวเน็ตบางรายก็โต้กลับกับคนที่มาโยงโพสต์นี้กับการเลิกรากับ แอนนี่ อาทิ งงกับคอมเมนต์นะ ก็เพื่อนมั้ยอะ, เอาจริง รักใครชอบใคร เลิกใคร ต้องประกาศให้โลกรู้ด้วยเหรอ ให้เขาใช้ชีวิตของเขาไปเถอะ คอมเมนต์กดดันเขาเพื่ออะไร, ถ้าไม่โพสต์ มันก็แค่รูปเทศกาลตามสไตล์ที่มักจะชวนเพื่อนมาถ่ายอยู่แล้วปะ พอโพสต์มาด่าเขาเฉยเลยอะ, เขาเป็นเพื่อนกันทุกคน เขาชัดเจนอยู่น้า แต่ละคลิปกอล์ฟชอบคนแบ๊วๆ โฟร์ชอบผู้ชายแมนๆ แบดๆ หน่อย ลงคลิปช่องกอล์ฟโฟร์ทีนะคะ คิดถึงมาก..

ขอบคุณภาพประกอบ : sleepie.annie, golfpichaya