จากกรณี “ช่างกิต” หรือ นายกิตติโชติ อายุ 37 ปี ก่อเหตุอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี โดยมีปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากฝ่ายผู้ก่อเหตุหึงหวง “น.ส.พร” ทั้งที่ “น.ส.พร” เป็นภรรยาของ “นายใหม่” ภายหลังตำรวจจับกุมตัว “ช่างกิต” ดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนสืบสวนจับกุมผู้ก่อเหตุร่วม เนื่องจากคดีนี้เชื่อว่ามีผู้ก่อเหตุมากกว่า 1-3 คน โดยหนึ่งในนั้นก็คือ “นายโอ๊ต” หลานของช่างกิต เนื่องจากพบว่ามีพฤติกรรมขี่ จยย. ของนายใหม่ ซึ่งทั้งหมดได้ถูกควบคุมตัวส่งศาลฝากขังไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ทางตำรวจได้มีการเรียก น.ส.พร เข้าสอบปากคำอีกครั้ง เรื่องของการโทรศัพท์หาชายคนหนึ่ง โดยจากการสอบปากคำ น.ส.พร บอกว่า คนที่ตัวเองโทรฯ หาคือนิก เพื่อนที่ทำงานแผนกเดียวกับใหม่ และได้มีการพูดคุยกับนิกว่า ใหม่ได้ไปทำงานหรือไม่ ซึ่งโดยทาง น.ส.พร ได้เป็นคนโทรฯ แต่ทางนิกไม่ได้รับสาย เลยโทรฯ กลับ และสอบถามเรื่องใหม่เหมือนกัน เพราะไม่เห็นขึ้นรถไปทำงาน ส่วนข้อมูลของนิกนั้น ทาง น.ส.พร หาจากเฟซบุ๊ก พบว่าเป็นเพื่อนสนิทของใหม่

ประธานหมู่บ้านแฉ “พร”มีคีย์การ์ด2ใบ มีใบที่3หรือไม่ ไม่มีข้อมูล

ทั้งนี้ ขณะที่มีการสอบสวน น.ส.พร ก็มีอาการเครียด และบางครั้งก็ร้องไห้และบอกว่าอยากฆ่าตัวตาย ถูกสังคมประณามทั้งเรื่องการมีโลกหลายใบ และถูกโยงว่ามีส่วนร่วมกับกิตในการฆ่าสามี ยืนยันว่าถ้าตำรวจแจ้งข้อหาก็จะสู้คดี เพราะไม่ได้ทำจริงๆ แต่ยอมรับว่าเรื่องศีลธรรมไม่ดี ตอนนี้กังวลในส่วนของครอบครัว อย่างไรก็ตาม ในส่วนของนิกตำรวจก็จะเรียกมาสอบปากคำในฐานะพยาน

ขอบคุณรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์