การแข่งขันฟุตบอลกีฬาระหว่างโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2566 รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประเภท ก ชิงถ้วยพระราชทานพลตรีหญิง สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา “กรมพลศึกษา เดลินิวส์ คัพ” ครั้งที่ 1 ซึ่งกรมพลศึกษา ร่วมกับ บริษัท สี่พระยาการพิมพ์ จำกัด จัดการแข่งขันเพื่อร่วมฉลองในโอกาสครบรอบ 60 ปี เดลินิวส์ ประจำวันอังคารที่ 13 ก.พ. แข่งขันที่สนามเฉลิมพระเกียรติฯ คลอง 6 สนาม 1 และ 2 เป็นเกมนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เพื่อหาทีมแชมป์และรองแชมป์แต่ละกลุ่ม ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศต่อไป

เกมในกลุ่ม B ที่สนาม 1 “ลูกพระเจ้าตาก” โรงเรียนมัธยมตากสินระยอง แชมป์เก่า พบ “ค้างคาวพิฆาต” โรงเรียนสวนป่าเขาชะอางค์ โดยทั้งคู่มีทีมละ 1 แต้มจาก 2 นัดแรก โดยเกมนี้ สวนป่าเขาชะอางค์ ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 6 จาก ดิชพงศ์ วงศ์ส้มจีน แต่ มัธยมตากสินระยอง ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้ในนาทีที่ 30 จากการโหม่งของ พสิษฐ์ วงศ์แสนสุข ก่อนจะแซงนำ 2-1 ได้ในนาทีที่ 33 จากการยิงของ ภูชิต จรูญภาคย์

เข้าสู่ครี่งหลัง ทัพ “ลูกพระเจ้าตาก” มาได้ประตูหนีเป็น 3-1 จาก ในนาทีที่ 56 ธีรภัทร ปรือทอง ถึงนาทีที่ 70 มัธยมตากสินระยอง ขยับหนีเป็น 4-1 จากการยิงของ ณัฐชนนท์ จันทร์ดี นาทีที่ 77 สกอร์ขยับเป็น 5-1 จากการยิงของ ธีรภัทร สุยังกูล จบเกม มัธยมตากสินระยอง ถล่ม สวนป่าเขาชะอางค์ ขาดลอย 5-1

อีกคู่แข่งขันพร้อมกันที่สนาม 2 “สิงห์ราชพฤกษ์” โรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ซึ่งมี 2 แต้ม พบ “ลูกแม่รำเพย” โรงเรียนเทพศิรินทร์ ที่ชนะรวด 2 นัดมี 6 คะแนน เข้ารอบไปแน่นอนแล้ว ผลปรากฏว่าทั้ง 2 ทีมทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันไป 0-0

สรุปตารางคะแนนกลุ่ม B หลังแข่งจบ 3 นัด เทพศิรินทร์ มี 7 คะแนน เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม มัธยมตากสินระยอง มี 4 คะแนน เข้ารอบเป็นอันดับ 2 ส่วน นนทบุรีวิทยาลัย เสมอรวดทั้ง 3 นัด มี 3 คะแนน จบเป็นอันดับ 3 ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ส่วน สวนป่าเขาชะอางค์ มี 1 คะแนน จบเป็นบ๊วยของกลุ่ม ตกชั้นลงไปเล่นในประเภท ข