เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ร.ต.อ.อรวรรณ มิตยสิทธิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.พนมสารคาม เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ส่วนบุคคลชนประสานงากันจนมีผู้ ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนสายหลวงฤทธิ์ระหว่างอ.พนมสารคามมุ่งหน้าอ.บางคล้า บริเวณหมู่ที่ 1 ตำบลเมืองเก่า อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพนมสารคาม หน่วยกู้ชีพโรงบาลราชสาส์น และหน่วยกู้ภัยพนม

ที่เกิดเหตุพบเป็นถนนแบบสวนทางกัน ตรวจสอบพบเป็นรถเก๋งฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน  กฉ 929 พิษณุโลก สภาพด้านหน้าขวาฝั่งคนขับพังยับเยินยุบเหลือครึ่งคัน มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถเป็นคนขับก่อนจะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุเวลาต่อมา ทราบชื่อนายภูวศิษฐ์ สกุลภิรมย์โสภณ อายุ 27 ปี  และยังมีผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นผู้โดยสารมาด้วยอีก 1 คนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพนมสารคาม ซึ่งชนประสานงากับรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าcrv สีเทา หมายเลขทะเบียน 4กธ 3703 กทม.สภาพด้านหน้าขวาฝั่งคนขับพังยับเยินเช่นกัน หลังจากชนประสานงาแล้วได้พุ่งเข้าไปชนภายในค้าผักริมทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดค้างภายในยานพาหนะทราบชื่อ น.ส.วรารัตน์ อินทสุวรรณ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่เจ้าหน้าที่กู้ภัยพนมได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำตัวออกมา  และยังมีผู้บาดเจ็บเป็นผู้โดยสารอีก 2 คนทั้งหมดเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลราชสาส์น

จากการสอบถามทราบว่า รถยนต์เก๋งฮอนด้าสีขาว ได้มุ่งหน้าทิศทางอำเภอพนมสารคาม ส่วนรถยนต์ฮอนด้าCRVกำลังมุ่งหน้าทิศทางอำเภอบางคล้า แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีการอ้างว่า รถยนต์เก๋งฮอนด้าสีขาวลักษณะมีการเสียหลัก ก่อนจะพุ่งชนกับรถยนต์ฮอนด้า CRVอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุของเหตุการณ์ในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง