เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ พื้นที่จัดงานสงกรานต์ 67 วันที่สอง ได้ทำการปิดถนนทั้งสองฝั่ง มีการแห่ขบวนพาเหรดสงกรานต์จากผู้ประกอบการในพื้นที่ และมีนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เริ่มทยอยเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างต่อเนื่องตลอดเส้นทาง จาก แยกศาลาแดง ถึง แยกนรารมย์ (แยกสีลม-นราธิวาส )

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยแถวดูแลความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาร่วมกิจกรรม ซึ่งถนนสีลม จะปิดถนนเพื่อให้นักท่องเที่ยวเล่นน้ำกันตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น. และจะเปิดรถสัญจรปกติในเวลา 21.00 น.

พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผบก.น.5 เปิดเผยว่า สำหรับสงกรานต์ที่สีลมในวันแรก 13 เม.ย. มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมเล่นน้ำกว่า 5 หมื่นราย ซึ่งมากกว่าเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ ส่วนของวันที่ 14 เม.ย. ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่จะปิดถนนให้เล่นน้ำ คาดการณ์ว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเล่นน้ำกันมากกว่าวันแรก โดยประมาณการไว้ที่ 6 หมื่นราย ส่วนเรื่องแผนการรักษาความปลอดภัยในวันแรก ทำได้ดีในเรื่องของเซอร์วิสเลนถนนและจุดคัดกรอง แต่มีปัญหาเพียงเล็กน้อยในเรื่องการจัดการเปิดการจราจรในช่วงท้าย ซึ่งวันนี้จะประชุมและปรับแผนในการจัดการในส่วนนี้

ส่วนเรื่องอาชญากรรมของวันแรกนั้น ทาง สน.บางรัก ได้ทำการจับกุมผู้ก่อเหตุกรีดกระเป๋าได้ 3 ราย เป็นชาวต่างชาติทั้งหมด ทั้งนี้ ขอฝากพี่น้องประชาชนที่เข้าร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ที่สีลม ให้ระมัดระวังทรัพย์สินของท่านให้ดี โดยวันนี้จะจัดกำลังเจ้าหน้าที่ชุดเดิมกว่า 1,000 นาย จากหลายหน่วยงานทั้งในและนอกเครื่องแบบ ให้ดูแลความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว