ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตหลายคนยังเกาะติดดราม่าร้อนอย่างต่อเนื่อง ของคลิปสุดเดือดระหว่างขวัญใจเด็กเเว้น “เมลาย รัชดา” และยูทูบเบอร์สายฮาอย่าง “แจ็ก แปปโฮ” ที่มีโอกาสได้ร่วมงานโชว์รถที่จังหวัดระยอง ปรากฏว่าได้ถ่ายคลิปทำคอนเทนต์ด้วยกัน แล้วเมลายดันไปทำรถมอเตอร์ไซค์คันที่แจ็กรักมากพัง จนทำให้เกิดอาการผิดใจกันก่อนเริ่มมีปากเสียง และฉุนจนเก็บอาการไม่อยู่ถึงขั้นแลกหมัดกลางงาน

ต่อมา “แจ็ก แปปโฮ” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงดราม่าที่เกิดขึ้นโดยระบุว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ ผมไม่เป็นไรมาก เหตุการณ์เมื่อวาน สอนอะไรผมหลายอย่าง ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งกันเข้ามา อย่าคิดว่าทำแบบนี้กับใครก็ได้”

ขณะเดียวกันด้าน “แตงโม” ภรรยาแจ็ก ที่ถูกเมลายทำร้ายร่างกายในงานเช่นเดียวกัน ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นคอมเมนต์ว่า “จะมาลูกเล่นไหนอีก xก็พร้อม แต่xขอไม่เจอไม่ยุ่งกับคนแบบมันดีสุด ไม่ร่วมงานใดๆ ทั้งนั้น” และยังโพสต์อีกว่า เรื่องจริง ไม่คอนเทนต์ กูเห็นมันถือขวดวิ่งไปหาพี่แจ็กหลังจากที่ต่อยและแยกกันแล้ว กูถามว่าเกินไปไหม แม่งแพ่มไม่หยุดสภาพแบบคนสติแตก บอกกูอย่ายุ่ง แต่นั่นมันผัวกู แล้วกูอุ้มลูกอุ้มโจอี้ จะต่อยกูด้วย ด่ากูอีด… ดูเอานะ สภาพลูกผู้ชายไหม กูไม่เคยอยากเข้าไปยุ่งกับมึงเลยสภาพ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

‘แจ็ก แปปโฮ’ เคลื่อนไหวโพสต์เดือด! ถึงขวัญใจเด็กแว้นลั่นอย่าคิดว่าทำแบบนี้กับใครก็ได้
เปิดนาทีระทึกขวัญใจเด็กแว้น ‘เมลาย รัชดา’ ของขึ้นดวลหมัด ‘แจ็ก แปปโฮ’

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว “เมลาย” ได้โพสต์ภาพระหว่างที่ตัวเองกำลังเผชิญหน้ากับ แจ็ก แปปโฮ รวมทั้งภาพข้าวของที่ทุบพังเสียหาย โดยระบุข้อความว่า “คุณปกป้องเมียคุณ ผมก็ต้องปกป้องลูกเมียผมเหมือนกัน”

นอกจากนี้ยังโพสต์อีก คาดว่าน่าจะโต้ฝ่ายภรรยาของ แจ็ก แปปโฮ ที่โพสต์ไปก่อนหน้านี้ โดยสรุปได้ว่า หลังจากที่มีเรื่องต่อยกันแล้ว ฝ่ายหญิงก็เดินมาที่เต็นท์ จึงถามว่า เป็นอะไร ใจเย็นๆ แล้วก็มีการท้าทายให้ทำร้าย แต่พอเจ้าตัวไม่คุยด้วย กลับถูกกระชากคอเสื้อจนสร้อยทองพร้อมพระหลุด เจ้าตัวจึงผลักออก เพราะเห็นเป็นผู้หญิง แต่กลับถูกมองว่าเป็นการทำร้าย ซึ่งมีหลายคนที่อยู่ใกล้ๆ ได้ยินและเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด และเหมือนอยากมีเรื่องเพื่อจะได้ถ่ายคลิปทำร้ายผู้หญิง