แอนนา แฮริกคี สาวน้อยวัย 18 ปี ทำงานเป็นพนักงานล้างรถกลายเป็นคนดังในโลกโซเชียลมีเดีย หลังจากที่มีคนแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เธอเอาคืนลูกค้าที่แสดงพฤติกรรมหยาบคายใส่เธอที่ศูนย์คาร์แคร์แห่งหนึ่งในรัฐอินดีแอนา ตามแพลตฟอร์มต่าง ๆ จนกระทั่งกลายเป็นข่าวในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คลิปวิดีโอที่มีความยาวราว 14 วินาที แสดงภาพของ แฮริกคี กำลังใช้สายยางฉีดน้ำเพื่อทำความสะอาดบริเวณภายนอกของรถเก๋งสีขาวคันหนึ่ง ทันใดนั้น คนขับที่อยู่ภายในรถก็เปิดกระจกรถด้านข้างแล้วขว้างแก้วเครื่องดื่มพลาสติกซึ่งยังมีเครื่องดื่มอยู่ภายในใส่ตัวเธออย่างเต็มแรง

แต่พนักงานสาวน้อยไม่ได้เสียจังหวะหรือหยุดมือจากการทำงาน เธอขยับสายยางพ่นน้ำผ่านหน้าต่างรถที่เปิดอยู่ เข้าไปในตัวรถทันทีหลังจากที่โดนขว้างแก้วใส่ และทำให้คนในรถต้องเปียกปอน

ชาวโซเชียลที่ได้รับชมคลิปจำนวนมากต่างก็พากันแสดงความคิดเห็นไปในทำนองเดียวกันว่า “สมน้ำหน้า” เจ้าของรถคันดังกล่าวแล้ว พร้อมทั้งตำหนิพฤติกรรมน่ารังเกียจของเจ้าของรถที่หยาบคายใส่หญิงสาวซึ่งกำลังทำงานของเธอโดยที่ไม่ได้รบกวนใครเลย

แฮริกคี ซึ่งยังคงเรียนอยู่ในระดับอุดมศึกษาด้วย ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่าเธอได้แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นให้เจ้านายของเธอทราบแล้ว และเจ้านายก็เข้าข้างเธอและมองว่าพฤติกรรมของลูกค้ารายนี้ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง 

ขณะที่ แฮริกคี ยังคงได้ทำงานของเธอต่อไปโดยไม่มีเสียงตำหนิจากเจ้านาย ฝ่ายลูกค้าซึ่งเป็นหญิงสาวและแฟนหนุ่มของเธอก็โดนแบนจากทางศูนย์คาร์แคร์ดังกล่าว และไม่สามารถเข้ามาใช้บริการของศูนย์ฯ ได้อีกตลอดชีพ

ที่มา : foxnews.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES