จากกรณี น.ส.ชลลดา มุธุรงศ์ หรือน้องนุ่น อายุ 27 ปี หายไปตัวอย่างเป็นปริศนา หลังลงจากรถของสามี เวลากลางดึกของวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังกลับมาจากฉลองวันเกิดของสามี โดยต่อมาพบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผา ใน จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นจุดใกล้เคียงกับสัญญาณพิกัด GPS โทรศัพท์มือถือสุดท้าย ของ น.ส.ชลลดา กระทั่ง นายศิริชัย รักทอง สามีน้องนุ่น ได้รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่า สาเหตุจากทะเลาะกัน นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ก.พ. แฟนเพจชื่อดังที่มีผู้ติดตามกว่า 3.6 ล้านคนอย่าง “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านแฟนเพจ โดยระบุว่า “เฮ้อออออ….. ตื่นมาเจอข่าวไx้ศิริชั่วที่ฆ่าเมียแล้วโxตรหดหู่ ดูคลิปตอนที่มันซ้อมเมียริมถนนได้นิดเดียวก็ไม่ไหวแล้ว” นั่นเมียxึง แม่ของลูกxึง ขนาดริมถนนxึงยังกล้าทำขนาดนี้ อยู่ในบ้าน อยู่ในที่ลับตาคนxึงจะทำขนาดไหน ที่สำคัญ xึงทำต่อหน้าลูกxึงเอง xึงคิดว่าเด็กมันจะจำไม่ได้เหรอ ว่าคืนนั้นเค้าเห็นพ่อทำร้ายแม่ของเค้ายังไง … ชั่วจริงๆ

ต้องขอบคุณ ‘คุณบิว’ ที่เดินผ่านไปเห็นเหตุการณ์ แม้จะไม่ได้เข้าไปช่วยเพราะนึกว่าผู้หญิงเมาหลับ และผู้ชายก็อุ้มลูกไม่น่ามีอะไร แต่เมื่อดูข่าวและเห็นพิรุธจึงบอกทางเพื่อนผู้ตาย จนพบกล้องวงจรปิด ที่คลี่คลายคดีได้ ถ้าไม่ได้คุณบิว ตอนนี้ไx้ผัวชั่วอาจจะยังลอยหน้าตอแหลทุกคนอยู่ก็ได้ ….. ขอบคุณครับ

อยากบอกคุณผู้หญิง อย่างที่เคยบอกมาหลายครั้ง ว่า ถ้าคนรัก แฟน ผัว ของคุณใช้ความรุนแรง ลงไม้ลงมือ ทำร้ายตบตี ซ้อม คุณทุกครั้ง บ่อยครั้ง หรือเริ่มจะมีพฤติกรรมรุนแรง เวลาที่ทะเลาะกัน อย่าทนให้มันทำ เลิกได้ รีบเลิกกะมันซะ!!เพราะไx้คนตีผู้หญิง มันเป็นสันดาน ยิ่งทน มันจะยิ่งทำคุณรุนแรงขึ้น หลายครั้งที่มีเคสผู้หญิงโดนคนรักทำร้ายจนตาย ล้วนโดนกระทำรุนแรงมาก่อนแล้วทั้งนั้น แต่เธอก็ยังทน “เลิกซะเถอะครับ ก่อนที่คุณจะไม่มีโอกาสเลิกกะมัน” ส่วนท่านที่ใช้คำว่า ‘ลูกผู้ชาย’ แต่ชอบทำร้ายตบตี ซ้อมผู้หญิง เลิกได้แล้ว มันทุเรศ และ น่าละอายที่สุด ถ้าคุณรู้สึกว่าอยู่ด้วยกันแล้ว ไปกันไม่ได้ ผู้หญิงมันไม่ดีอย่างงั้นอย่างงี้ ก็เลิกกะมันไป ไม่ใช่ไปทำร้าย ตบตีเค้า xึง ไม่มีสิทธิ์ทำอย่างนั้น!!!

xูไม่ใช่คนดีอะไรที่จะมาสอนใครได้ แต่อยากจะเล่าให้ฟังว่า มีคำพูดของผู้หญิงคนนึง ที่เคยด่าxูตอนxูเด็กๆ ที่xูไปทะเลาะแย่งของเล่นกะเพื่อนผู้หญิง แล้วคำนี้มันฝังอยู่ในหัวxูมาจนทุกวันนี้ ว่า ‘ธรรมชาติเค้าสร้างผู้ชายให้มีกล้ามเนื้อ มีความแข็งแรง กว่าผู้หญิง เพื่อให้ ปกป้อง คุ้มครอง ดูแลผู้หญิง ..ไม่ใช่ให้xึงมาทำร้ายผู้หญิงซะเอง’ ขอบคุณนะครับแม่”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นด้วยเป็นอย่างมาก โดยมีการกดแสดงความรู้สึกไปมากกว่า 2.6 หมื่นครั้งอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @อีเจี๊ยบ เลียบด่วน