จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return Part 6​ ได้โพสต์ข้อความ #ทุกชาวบ้านเจ้าของพื้นที่ช่วยซ่อมแซมทางม้าลายหน่อย เหตุเกิดที่หน้าหมู่บ้านแลนด์วิลล่า อ.บางบัวทอง ต.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เนื่องจากทางม้าลายไม่ชัดเจนและรถค่อนข้างที่จะวิ่งเร็วมาก ทำให้เกิดอุบัติเหตุครับ ในคลิปคือเหตุการณ์ที่เกิดวันที่ 19/2/67 มีรถชนคนที่ทางม้าลาย ตอนนี้ผู้ถูกชนเสียชีวิตแล้ว จากเหตุการณ์นี้ ผมขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตด้วยครับ และอยากให้เคสนี้เป็นเคสสุดท้ายครับ ขอบคุณครับ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.20 น. วันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา ทาง ร.ต.ท.สคุณ เครือคำ พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินข้ามถนน บริเวณถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จนเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้ายาริส ทะเบียน 6 กข 9620 กรุงเทพมหานคร มีร่องรอยการเฉี่ยวชนหน้าฝั่งขวาของตัวรถ กระจกหน้าด้านขวาร้าว โดยหญิงสาว อายุ 46 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นผู้ขับขี่ ส่วนผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ณัฐพัชร์ เพ็ชรโยธาษิริ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่าเป็นถนน 3 เลน มีเกาะกลาง เวลาคนเดินข้ามถนนจะต้องดูรถให้ดี อาจจะถูกรถชนได้ ซึ่งทางม้าลายสีก็จาง ป้ายบอกจุดทางม้าลายและป้ายไฟก็ไม่มี​ จึงทำให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนขาดความระมัดระวัง

จากการสอบถาม​ น.ส.พัชร์พิชา ฐานิตสรณ์ อายุ 59 ปี แม่ค้าขายข้าวแกงหน้าหมู่บ้านแลนด์วิลล่า กล่าวว่า วันเกิดเหตุรถเก๋งได้ชนคนข้ามถนน กระเด็นไปอยู่บนเกาะกลาง ทราบว่าคนถูกชนทำงานอยู่โรงพยาบาลใกล้กับจุดเกิดเหตุ ซึ่งตรงนี้เกิดอุบัติเหตุชนคนข้ามถนนบ่อยมาก เพราะรถขับเร็วไม่มีการชะลอ เวลาข้ามถนนก็ยากมาก อยากจะขอไฟสัญญาณจราจรสำหรับคนข้ามถนน รถจะได้ขับเบาลงบ้าง ซึ่งตรงบริเวณนี้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายคนแล้ว.