กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่า หมายถึงคู่ของ “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” และ “โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม” ที่ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ได้ออกมาเปิดใจในรายการคุยแซ่บ Show พร้อมกับประกาศข่าวหย่ากันเรียบร้อย และจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีกเกี่ยวกับเรื่องนี้

ซึ่งต่อมา บนโลกออนไลน์ได้ออกมาแชร์ชอตสุดพีค ที่เกิดขึ้นในรายการคุยแซ่บโชว์ ขณะที่ พีเค และ โยเกิร์ต ให้สัมภาษณ์ โดยมีอยู่ช่วงจังหวะหนึ่ง พีเคได้จับมือของโยเกิร์ต แต่ทางโยเกิร์ตได้จับมือของพีเคออก และโยนทิ้งออกไปทันที พร้อมกับมีสีหน้าที่นิ่งเรียบ และหันหน้าไปด้านข้าง ในขณะเดียวกันโยเกิร์ต กลับยื่นมือมาให้ “บูม สุภาพร” ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรจับ ในช่วงท้ายยังกอดกันกลมกับสาวบูม แต่ไม่ยอมให้อดีตสามีถูกตัวเท่าไหร่นั้น

ล่าสุด บูม สุภาพร ได้ออกมาโพสต์ภาพตนเองกับโยเกิร์ต จับมือ และกอดกัน พร้อมกับเขียนแคปชั่นให้กำลังใจว่า “ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนนะ ถึงโยในฐานะผู้หญิงเหมือนกัน โยเป็นคนที่เข้มแข็งมาก เก่งมาก เชื่อว่าโยคิดและไตร่ตรองมาดีแล้ว ไม่ว่าจะตัดสินใจทางไหนเป็นทางที่ดีเสมอนะ รักทั้งคู่ ทำงานยากมากวันนี้ เห้อ นางฟ้าของฉัน เธอสวยงามเสมอ กอดแน่นๆ”

ขณะที่ทางด้านโยเกิร์ตก็เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า “Thank u for ytd na” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ และส่งกำลังใจกันอย่างล้นหลาม..

ขอบคุณภาพประกอบ : b_boomm