เมื่อวันที่ 8 มี.ค. 67 นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย เรืออากาศโท ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ เลขาธิการกิตติมศักดิ์ และประธานอำนวยการ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ, คุณณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ General Manager บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด, นายจีรศักดิ์ แสงหอย นายอำเภอหลังสวน, นายวิจิตร พรพฤฒิพันธุ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์, นายสุบิน ทองน้อย ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 1 (เยี่ยมเกษสุวรรณ) และ ผศ.ณัฐ แก้วสกุล ผู้ช่วยอธิการบดี ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการแถลงข่าววอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567

นายสมพร ใช้บางยาง กล่าวว่า การแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ทั้งวอลเลย์บอลในร่มและวอลเลย์บอลชายหาด ถือเป็นรากฐานที่สำคัญยิ่งของการพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลของประเทศไทย สมาคมฯ ต้องขอขอบคุณ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตอาหารกระป๋องภายใต้ แบรนด์ “ซีเล็ค” ซึ่งนอกจากจะเป็นผู้นำด้านอาหารทะเลระดับโลกแล้วก็ยังคงให้การสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ ด้วยดีมาโดยตลอดเป็นระยะเวลายาวนาน ขอขอบคุณจังหวัดเพชรบูรณ์, ชุมพร, สมุทรปราการ และ ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ที่ช่วยรับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

คุณณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ กล่าวว่า บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มีความภาคภูมิใจ และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่มีส่วนร่วม และให้การสนับสนุนสมาคมฯ ด้วยดีมาโดยตลอด ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลามากกว่า 20 ปีแล้ว ด้วยวิสัยทัศน์ และพันธกิจ ที่เหมือนกันของ สมาคมฯ และของคุณไกรสร จันศิริ และไทยยูเนี่ยน ที่ต้องการมุ่งเน้นด้านการส่งเสริม และสนับสนุนให้เยาวชน นักกีฬา ให้ใส่ใจต่อสุขภาพดี รวมถึงให้การสนับสนุนการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ด้วยการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา เพื่อเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง รวมถึง ความมีวินัย น้ำใจนักกีฬา และการทำงานเป็นทีม

นายจีรศักดิ์ แสงหอย กล่าวว่า จ.ชุมพร รับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “ซีเล็ค” ประชาชน  ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 นี้ มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 มี.ค. 67 ที่สนามวอลเลย์บอลชายหาด เทศบาลปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน เราได้จัดเตรียมสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐาน เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ให้มีความพร้อมให้ได้ตามมาตรฐานของสมาคมฯ เพื่อให้การจัดการแข่งขันครั้งนี้ ประสบความสำเร็จด้วยความเรียบร้อย

นายวิจิตร พรพฤฒิพันธุ์ กล่าว จากประสบการณ์ที่เคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลรายการต่างๆ ของสมาคมฯ มาแล้วหลายรายการ ครั้งนี้ได้รับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน วอลเลย์บอลชายหาด “ซีเล็ค” เยาวชน รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 เราได้เตรียมสนามแข่งขัน เจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันให้มีความพร้อมในระดับสูงสุด เพื่อให้การจัดการแข่งขันครั้งนี้ ประสบความสำเร็จด้วยความเรียบร้อย สร้างความประทับใจ และพร้อมดำเนินการภายใต้ข้อกำหนดและมาตรฐานการจัดการแข่งขันของทางสมาคมฯ อย่างเคร่งครัด
 
นายสุบิน ทองน้อย กล่าวว่า จากประสบการณ์ที่เคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลรายการต่างๆ ของสมาคมฯ มาแล้วหลายรายการ ยิมเนเซียมโรงเรียนเทศบาล 1 (เยี่ยมเกษสุวรรณ) จ.สมุทรปราการ ได้เตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน เพื่อให้การจัดการแข่งขันประสบความสำเร็จด้วยความเรียบร้อย สร้างความประทับใจให้กับทุกฝ่าย และในปีนี้รายการวอลเลย์บอล ซีเล็ค เยาวชน ชาย-หญิง จะมีทีมจากประเทศออสเตรเลีย และประเทศมาเลเซียเข้าร่วมแข่งขันด้วย ถือเป็นสีสันของรายการแข่งขันเลยก็ว่าได้

ผศ.ณัฐ แก้วสกุล กล่าวว่า ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ได้รับเป็นเจ้าภาพร่วมในการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ประชาชน ข ชาย ชิงชนะเลิศเเห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 เม.ย.-6 พ.ค. 67 ที่ ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จ.ปทุมธานี เราได้จัดเตรียมสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐาน พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการแข่งขัน ให้มีความพร้อมให้ได้ตามมาตรฐานฝ่ายจัดการแข่งขันของสมาคมฯ เพื่อให้การจัดการแข่งขันครั้งนี้ประสบความสำเร็จด้วยความเรียบร้อย

สำหรับกำหนดการแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567, การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “ซีเล็ค” ประชาชน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 12-15 มี.ค. 67 ที่สนามวอลเลย์บอลชายหาด เทศบาลปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร

ขณะที่ การแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” เยาวชน ชาย-หญิงชิงชนะเลิศเเห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระหว่างวันที่ 16-25 เม.ย. 67 ที่โรงเรียนเทศบาล 1 (เยี่ยมเกษสุวรรณ) จ.สมุทรปราการ

ส่วนการแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ประชาชน ข ชาย ชิงชนะเลิศเเห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 27 เม.ย.-6 พ.ค. 67 ที่ ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จ.ปทุมธานี, การแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ประชาชน ข หญิง ชิงชนะเลิศเเห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 27 เม.ย.-6 พ.ค.67 ที่โรงเรียนเทศบาล 1 (เยี่ยมเกษสุวรรณ) จ.สมุทรปราการ และการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “ซีเล็ค” เยาวชน รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 1-5 มิ.ย. 67 ที่สนามวอลเลย์บอลชายหาดสวนกุหลาบวิทยาลัยเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์