เมื่อวันที่ 16 มี.ค.67 ร.ต.อ.อนิวัตร สุบงกช รอง สว.(สอบสวน) สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในพื้นที่ หมู่.5 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี รีบมาตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พร้อม พ.ต.อ.ทัตเทพ เลิศลักษณ์มีพันธ์ ผกก.สภ.ด่านช้าง พ.ต.ท.พิชิตชัย นนท์ช้าง รอง ผกก.สส. และ พ.ต.ท.สรายุทธ์ ภาตะนันท์ รอง ผกก.(สอบสวน) พบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ล้มอยู่ ส่วนเจ้าของรถเป็นพนักงานขนส่งพัสดุเอกชนแห่งหนึ่ง ทราบว่าถูกยิงบาดเจ็บสาหัส โดยมีภรรยาอยู่ในเหตุการณ์ ขณะนี้พลเมืองดี นำตัวส่งโรงพยาบาลด่านช้าง ต่อมาผู้บาดเจ็บอาการสาหัสได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าเมื่อเวลาประมาณ 18.00น. ตนได้ไปเป็นเพื่อนกับสามีเพื่อจะไปส่งพัสดุ ที่บ้าน นางเอ (นามสมมุติ) แล้วพบกลุ่มวัยรุ่นนั่งอยู่หน้าบ้านนางเอ เลยสอบถามทราบว่านางเอไม่อยู่บ้าน จึงได้โทรฯหานางเอ ขณะโทรฯได้เปิดลำโพงโทรศัพท์ด้วย เพื่อแจ้งว้ามีพัสุดมาส่งและให้โอนชำระเงินค่าพัสดุด้วย แต่นางเอกับตำหนิอย่างรุนแรงด้วยถ้อยคำหยาบคายว่ามาส่งอะไรตอนนี้ ไม่รู้จักมาส่งตอนกลางวัน ด้วยความโมโหผู้ตายจึงได้ต่อว่านางเอกลับไป แล้วได้เกิดการโต้เถียงกัน หลังจากนั้นไม่นานได้มีกลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 4-5 คน ดักรออยู่ข้างทาง แล้วหนึ่งในผู้ก่อเหตุได้ต่อว่าสามาตน ก่อนรุมทำร้าย สามีได้วิ่งหนี ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นมา 1 นัด แล้วกลุ่มผู้ก่อเหตุแยกย้ายกันหลบหนี ที่ผ่านมาสามีเป็นคนรักครอบครัวตั้งใจทำมาหากิน ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งลูกค้าเลย ฝากไปถึงตำรวจให้ช่วยตามจับคนร้ายให้ได้ และอย่าให้ประกันตัว จะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด 
 

ต่อมา พ.ต.อ.ทัตเทพ เลิศลักษณ์มีพันธ์ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุได้ส่งชุดสืบสวนลงในที่เกิดเหตุเร่งหาตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุอย่างเร่งด่วน จนได้ตัวผู้ต้องสงสัยทั้งหมด 5 ราย พร้อมด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก มาดำเนินดดีตามกฎหมายแล้ว.