ทีมนักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม C นัดที่ 3 พบกับ “โสมขาว” เกาหลีใต้ ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในวันที่ 21 มี.ค.67 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และนัดที่ 4 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มี.ค.67 เวลา 19.30 น. ซึ่งทั้ง 2 นัด ถ่ายทอดสดทางทีวีช่อง 32, Youtube Changsuek Official และ Facebook Changsuek Official นั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา “ทัพช้างศึก” ได้ลงฝึกซ้อมที่ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งบรรยากาศภายในทีมเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม เมื่อหลังการฝึกซ้อม เหล่านักเตะและผู้ฝึกสอนทีมช้างศึก ได้พร้อมใจยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ล่วงหน้า ก่อนบินไปเกาหลีใต้ ในช่วงเช้าวันที่ 18 มี.ค.นี้

“มาดามแป้ง” กำลังจะมีอายุครบ 58 ปี ในวันที่ 21 มี.ค.67 ซึ่งตรงกับวันที่ ทีมชาติไทย บุกไปเยือน เกาหลีใต้ ในศึกคัดบอลโลก 2026 พอดี และไม่สามารถเดินทางไปให้กำลังใจทีมที่เกาหลีใต้ ได้ ทำให้ล่าสุด ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะทั้งทีม พร้อมใจกันทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ นายกสมาคมฯ ล่วงหน้า ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่นที่เกิดขึ้น